U22 Việt Nam nhận mưa tiền thưởng sau tấm HCV SEA Games

Liên tục những khoản thưởng nóng cho thầy trò HLV Park Hang Seo sau khi đánh bại U22 Indonesia giành tấm HCV SEA Games lịch sử.

Liên tục những khoản thưởng nóng cho thầy trò HLV Park Hang Seo sau khi đánh bại U22 Indonesia giành tấm HCV SEA Games lịch sử.'

Với màn trình diễn xuất sắc, U22 Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Indonesia, qua đó giành HCV sau 60 năm chờ đợi. Đây thực sự là chiến công rất lớn của thầy trò HLV Park Hang Seo, bởi từ khi hội nhập trở lại với SEA Games, bóng đá Việt Nam đã thất bại trong 5 trận chung kết. 

Ngay sau thành tích giành HCV, U22 Việt Nam đã nhận được sự động viên kịp thời bằng những khoản thưởng nóng. Theo đó, tính đến thời điểm 23h tối 10/12, thầy trò HLV Park Hang Seo nhận khoảng 7 tỉ đồng tiền mặt.

U22 Việt Nam nhận mưa tiền thưởng sau tấm HCV SEA Games-1

U22 Việt Nam nhận cơn mưa tiền thưởng sau tấm HCV lịch sử. Ảnh S.N

Cụ thể, có mặt trực tiếp đến sân cổ vũ, động viên tinh thần thi đấu của các cầu thủ U22 Việt Nam, ông Nguyễn Ngọc Thiện - bộ trưởng Bộ VH,TT&DL, đã thưởng nóng cho đội U22 Việt Nam 1 tỉ đồng.

VFF cũng quyết định thưởng nóng cho đội tuyển U22 Việt nam 2 tỉ đồng sau khi giành HCV. Trước đó VFF cũng đã thưởng cho đội tuyển 1 tỉ đồng sau thành tích lọt vào đến trận chung kết.

Ngoài những khoản thưởng trên, U22 Việt Nam cũng được các doanh nghiệp thưởng nóng hơn 3 tỉ đồng ngay sau trận thắng Indonesia. Theo một lãnh đạo VFF, số tiền này còn tăng lên nhiều lần nữa trong những ngày tới. 

Như vậy là chỉ trong 2 năm cầm quân, HLV Park Hang Seo đã giúp bóng đá Việt Nam thâu tóm các danh hiệu khu vực là AFF Cup và SEA Games.

U22 Việt Nam nhận mưa tiền thưởng sau tấm HCV SEA Games-2

Công lớn thuộc về thầy Park. Ảnh S.N

"Tôi muốn dành tặng chiến thắng cho người dân Việt Nam, cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, cho các CLB và người yêu mến đội tuyển.

Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới cầu thủ, ban huấn luyện và cán bộ hậu cần đã không quản khó khăn, thời gian để làm công việc của mình. Bí quyết vô địch SEA Games chính là tinh thần dân tộc", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Theo kế hoạch, sau khi về nước, U22 Việt Nam chỉ nghỉ ngơi 2 ngày, sau đó sang Hàn Quốc tập huấn từ ngày 13/12, chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/the-thao/sea-games/bong-da-nam/u22-viet-nam-duoc-thuong-nong-bao-nhieu-sau-hcv-sea-games-597972.html

U22 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.