U22 Việt Nam - U22 Lào: Thắng và bảo toàn lực lượng

Lào mạnh hơn Brunei, nhưng vẫn khá yếu so với U22 Việt Nam. Chính vì thế, chiến thắng trước đội bóng đến từ xứ sở Triệu Voi là mục tiêu đương nhiên phải thực hiện của đội bóng trong tay HLV Park Hang Seo

Lào mạnh hơn Brunei, nhưng vẫn khá yếu so với U22 Việt Nam. Chính vì thế, chiến thắng trước đội bóng đến từ xứ sở Triệu Voi là mục tiêu đương nhiên phải thực hiện của đội bóng trong tay HLV Park Hang Seo. Điều quan trọng nữa, đó là chúng ta phải tránh chấn thương và thẻ phạt.

*Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Lào sẽ diễn ra vào lúc 15h, ngày 28/11, trên sân Binan ở Philippines.

Ở trận thắng Brunei 6-0 cách nay ít ngày vẫn khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam có đôi chút tiếc nuối, khi chúng ta có 2 cầu thủ bị chấn thương sau trận đấu ấy, đó là trung vệ Tấn Sinh và tiền đạo Trọng Hùng.

SEA Games là giải đấu kéo dài, các đội cần lực lượng đủ dày để trải qua hành trình vắt qua nhiều trận đấu như thế. Đấy là lý do mà chấn thương của các cầu thủ Tấn Sinh và Trọng Hùng càng trở nên đáng tiếc với đội bóng của HLV Park Hang Seo.

Đối đầu với đội U22 Lào, nhiệm vụ của U22 Việt Nam vẫn là giành trọn 3 điểm. Ngoài ra, đội cần bảo toàn lực lượng, bởi thêm bất kỳ ca chân thương nào nữa cũng có thể khiến đội bóng của HLV Park Hang Seo thêm khó khăn, ít đi sự lựa chọn về nhân sự cũng như lối chơi.

U22 Việt Nam - U22 Lào: Thắng và bảo toàn lực lượng-1

Niềm vui chiến thắng sẽ lại đến với U22 Việt Nam trước Lào? (ảnh: An An)

Khả năng trận đấu này sẽ tiếp tục là trận đấu mà HLV Park Hang Seo xoay tua lực lượng, những cầu thủ chưa vào sân ở trận thắng Brunei cách nay ít ngày sẽ được vào sân, thứ nhất là giúp họ làm quen với cảm giác bóng, cảm giác thi đấu, thứ nhì là giúp cho mọi cầu thủ trong danh sách dự SEA Games được giảm tải, tránh việc bị vắt kiệt sức vì phải thi đấu liên tục.

Trên hàng tiền đạo, Tiến Linh có thể chơi ngay từ đầu, thế chỗ của Hà Đức Chinh. Dù Đức Chinh ghi 4 bàn thắng vào lưới Brunei, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Tiến Linh vẫn được đánh giá là chân sút số 1 của U22 Việt Nam.

Cầu thủ đang khoác áo B.Bình Dương đã ngồi dự bị trong trận gặp Brunei, nếu tiếp tục ngồi dự bị trong trận đấu với Lào sắp tới, e rằng cảm giác bóng của Tiến Linh sẽ bị ảnh hưởng, nên có thể HLV Park Hang Seo sẽ để Tiến Linh đá ngay từ đầu.

Tương tự như thế là trường hợp của các cầu thủ Hùng Dũng, Quang Hải, Đoàn Văn Hậu. Họ sẽ được xuất trận để tìm cảm giác thi đấu tại SEA Games năm nay, kịp “làm nóng” cho các trận quan trọng tiếp theo của U22 Việt Nam.

U22 Việt Nam - U22 Lào: Thắng và bảo toàn lực lượng-2

Cầu thủ U22 Việt Nam vẫn có chất lượng tốt hơn đối thủ (ảnh: An An)

Đấy cũng là lý do mà U22 Việt Nam trong trận sắp tới gặp Lào, về lý thuyết, sẽ mạnh hơn so với chính chúng ta ở trận gặp Brunei cách nay ít ngày. Bởi, Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Hùng Dũng và Tiến Linh đều là các tuyển thủ quốc gia, vừa giàu tài năng, vừa dày dạn kinh nghiệm. 

Người hâm mộ bóng đá trong nước cũng nóng lòng chờ xem trên mặt sân cỏ nhân tạo, ngôi sao số 1 của SEA Games 30 là Nguyễn Quang Hải sẽ thể hiện ra sao? Trước đó, người hâm mộ rất ít khi được nhìn thấy Quang Hải chơi trên mặt sân như thế này, ít khi được xem với mặt sân cỏ nhân tạo, Quang Hải sẽ xử lý các động tác kỹ thuật của mình như thế nào, có khó khăn hơn so với mặt sân cỏ tự nhiên hay không?

Vì Quang Hải là niềm hy vọng hàng đầu của U22 Việt Nam trên hành trình tìm HCV SEA Games đang diễn ra, nên sự thể hiện của Quang Hải luôn được chú ý đặc biệt. 

U22 Việt Nam sẽ thắng U22 Lào, có thể cách biệt không quá cao như từng thắng Brunei, nhưng đó vẫn là trận thắng mà đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục thể hiện sự vượt trội so với đối thủ.

Dự đoán: U22 Việt Nam thắng 3-0

Theo Dantri.com.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/u-22-viet-nam-u-22-lao-thang-va-bao-toan-luc-luong-20191127212855516.htm

SEA Games

Quang Hải

U22 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.