Văn Đức có thể trở lại đội tuyển Việt Nam trong năm 2020

HLV Nguyễn Đức Thắng của đội Sông Lam Nghệ An cho biết tiền vệ Phan Văn Đức cần khoảng 4 tháng nữa để bình phục hoàn toàn chấn thương

HLV Nguyễn Đức Thắng của đội Sông Lam Nghệ An cho biết tiền vệ Phan Văn Đức cần khoảng 4 tháng nữa để bình phục hoàn toàn chấn thương.

Phan Văn Đức đang cùng trung vệ Trần Đình Trọng tập phục hồi ở trung tâm bóng đá PVF tại Hưng Yên. Cầu thủ sinh năm 1996 bị chấn thương dây chằng đầu gối liên tục từ đầu mùa giải 2019.

Văn Đức trải qua ca phẫu thuật dây chằng gối phải hồi tháng 7 ở Singapore. Chấn thương nặng khiến anh vắng mặt trong danh sách rút gọn ở đội tuyển của HLV Park Hang Seo tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Văn Đức có thể trở lại đội tuyển Việt Nam trong năm 2020-1

Mùa giải 2019 của Văn Đức gắn liền với chấn thương. Ảnh: Quang Thịnh.

Mới đây, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết Phan Văn Đức phải dưỡng thương ít nhất 4 tháng nữa mới có thể trở lại với sân cỏ. Tuyển thủ người Nghệ An chỉ có thể trở lại vào đầu năm 2020, tức là cùng thời điểm với trung vệ Đình Trọng của CLB Hà Nội.

Văn Đức vẫn nằm trong diện quan tâm đặc biệt của thầy Park. Anh được gọi lên ở cùng các đồng đội để các bác sĩ tiện theo dõi, cũng như có cơ hội hòa mình với không khí ở đội tuyển để chờ đến ngày chính thức trở lại.

Vắng Phan Văn Đức nhưng SLNA  đang có chuỗi thành tích tốt khi có 3 chiến thắng, 1 hòa trong 5 trận gần đây. Họ leo lên vị trí thứ 4 và sẵn sàng cạnh tranh huy chương đồng ở V.League 2019 cùng Quảng Ninh.

Nếu SLNA làm được điều này, ít nhất Văn Đức cũng có phần thưởng động viên trong quá trình chấn thương vì thi đấu cho đội bóng quê hương. Anh chỉ mới ra sân 1 trận, dự bị 1 trận và gần như chưa kịp đóng góp gì cho SLNA.

Trở lại vào tháng 1/2020, Văn Đức có thể đủ thời gian để chạy đà cho mùa giải mới. Cánh cửa đội tuyển vẫn luôn rộng mở với tiền vệ này. Đội tuyển Việt Nam còn 3 trận đấu vòng loại World Cup vào năm sau.

Theo Zing.vn


V.League 2019

Văn Đức

Phan Văn Đức

Đình Trọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.