Văn Lâm tập luyện không ngơi nghỉ, CLB Thái Lan tiết lộ lý do thật sự khiến anh mất suất bắt chính

Thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn đang tập luyện tích cực tại Muangthong United trong thời điểm nhiều CLB đã cho cầu thủ nghỉ vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.


Đặng Văn Lâm tập hồi phục ở Muangthong United ngày 28/3. Nguồn: MTUTD.

Trước đó, nhiều thông tin liên quan đến tương lai của thủ thành sinh năm 1993 được đưa ra sau khi phải ngồi dự bị 2 trận liên tiếp tại Thai League 1 mùa này. Bên cạnh đó, ở một số buổi tập, Văn Lâm cũng không xuất hiện.

Tuy nhiên, theo thông tin từ Muangthong United, Văn Lâm chỉ đơn giản gặp chấn thương. Anh không chỉ tập hồi phục ở nhà mà còn đang tập cùng đội ngũ y tế của CLB. Ngày 28/3, một video về quá trình tập hồi phục của Văn Lâm và các đồng đội ngoài Thái Lan như Rocha, Daisuke Sato,…

"Các bạn sẽ hỏi tại sao Văn Lâm ở đây. Văn Lâm bị đau. Cậu ấy gặp chấn thương ở Thai League 1 ngay trận đầu tiên gặp BG Pathum United. Đội ngũ y tế của CLB đang giúp anh ấy hồi phục 100% để trở lại sớm nhất", trích thông tin từ Muangthong United.

Văn Lâm tập luyện không ngơi nghỉ, CLB Thái Lan tiết lộ lý do thật sự khiến anh mất suất bắt chính-1Đặng Văn Lâm gặp chấn thương và đang tận dụng quãng nghỉ vì Covid-19 để hồi phục tốt nhất. Ảnh: MTUTD.

Hồi đầu mùa, Văn Lâm bắt chính hai trận đầu tiên. Muangthong United cùng thua với tỷ số 1-2 trước BG Pathum United và Bangkok United. Sau đó, anh phải ngồi dự bị, nhường chỗ cho Somporn Yos. Muangthong United thắng liền cả 2 trận sau đó.

Như nhiều giải đấu khác trên thế giới, Thai League 1 đang tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Theo kế hoạch ban đầu, giải đấu hoãn đến sau ngày 18/4. Tuy nhiên, ở thông báo mới nhất, giải sẽ hoãn đến tháng 4.

Với việc phải nghỉ dài, Văn Lâm đã dành vài ngày về Việt Nam đi du lịch cùng bạn gái. Sau đó, anh trở lại tập luyện hồi phục với sự hỗ trợ của HLV riêng Jam Ashparov.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/van-lam-tap-luyen-khong-ngoi-nghi-clb-thai-lan-tiet-lo-ly-do-that-su-khien-anh-mat-suat-bat-chinh-22020293121633251.htm

thủ môn Đặng Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.