Văn Quyết bị treo giò, nghỉ hết V.League 2019

Tiền đạo CLB Hà Nội sẽ không thể ra sân 2 trận cuối tại V.League mùa này sau khi có tình huống phạm lỗi khiến Đình Đồng của SLNA gặp chấn thương ở vòng đấu gần nhất

Tiền đạo CLB Hà Nội sẽ không thể ra sân 2 trận cuối tại V.League mùa này sau khi có tình huống phạm lỗi khiến Đình Đồng của SLNA gặp chấn thương ở vòng đấu gần nhất.

Pha bóng diễn ra trong trận đấu giữa SLNA và CLB Hà Nội ở vòng 24 vào ngày 19/9. Đình Đồng có pha vào bóng quyết liệt với Văn Quyết và sau đó anh buộc phải rời sân vì chấn thương. Hậu vệ SLNA cũng phải nhận thẻ vàng.

VFF xem lại tình huống nói trên và kết luận Văn Quyết đã có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng với cầu thủ đối phương. Do đó, VFF quyết định đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp (tương đương thẻ đỏ trực tiếp) với Văn Quyết.

Trong bối cảnh V.League còn 2 vòng, giải đấu coi như đã khép lại với đội trưởng của CLB Hà Nội. Văn Quyết thi đấu 15 trận mùa này do chấn thương nhưng cũng kịp ghi 9 bàn.

Văn Quyết bị treo giò, nghỉ hết V.League 2019-1

Văn Quyết không thể khép lại V.League 2019 theo cách trọn vẹn nhất. Ảnh: Minh Chiến.

CLB Hà Nội của anh cũng sớm vô địch V.League. Trong trận đấu ở vòng 24 nói trên, đội bóng thủ đô giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của trung vệ Thành Chung. Kết quả này giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm hơn đội thứ 2 là CLB TP.HCM 7 điểm, khi V.League còn lại 2 vòng.

Ở đấu trường AFC Cup, CLB Hà Nội cũng không thể lọt vào chung kết toàn châu Á. Văn Quyết và đồng đội bị CLB April 25 loại vì luật bàn thắng trên sân khách.

Án phạt của Văn Quyết chỉ có hiệu lực ở V.League. Tại cúp quốc gia, Văn Quyết vẫn có thể ra sân. CLB Hà Nội sẽ tiếp đón TP.HCM ở bán kết vào thời điểm V.League đã khép lại.

Hai cầu thủ có pha vào bóng nguy hiểm với nhau nhưng hậu vệ của Sông Lam Nghệ An nằm sân đau đớn vì đầu gối bị gầm giày Văn Quyết quét trúng.

Theo Zing.vn


Văn Quyết

V.League

CLB Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.