Văn Quyết: “Thật hạnh phúc khi CĐV Việt Nam đã tới sân cổ vũ”

Tiền đạo, đội trưởng Văn Quyết không giữ được cảm xúc của mình sau trận thắng 2-0 trước Olympic Nepal. Anh cùng các đồng đội tiến đến khu khán đài B để tri ân các cổ động viên (CĐV)

Tiền đạo, đội trưởng Văn Quyết không giữ được cảm xúc của mình sau trận thắng 2-0 trước Olympic Nepal. Anh cùng các đồng đội tiến đến khu khán đài B để tri ân các cổ động viên (CĐV).

Phát biểu trong buổi họp báo, Văn Quyết chia sẻ: “Điều khiến tôi hạnh phúc nhất là khi nhìn lên khán đài có nhiều CĐV cổ vũ cho đội tuyển. Tôi cũng biết ở quê nhà hàng triệu người hâm mộ đã luôn đồng hành với Olympic Việt Nam. Tôi cảm ơn tất cả khán giả tới sân hôm nay. Tôi cũng cảm ơn một người bạn đã mang quà đến sân tặng tôi”.

Văn Quyết đang thể hiện được vai trò thủ lĩnh ở Olympic Việt Nam

Ở trận đấu với Olympic Nepal, Văn Quyết cùng nhiều trụ cột khác của Olympic Việt Nam ngồi trên băng ghế dự bị. HLV Park Hang Seo dường như rất tin tưởng và khả năng đánh bại đối thủ, khi không tung ra đội hình mạnh nhất.

Thế nhưng, trước sự bế tắc trong lối chơi, sang hiệp 2 ông thầy người Hàn Quốc đã phải tung Văn Quyết, Công Phượng vào sân.

Kể từ thời điểm có mặt trên sân, Văn Quyết đã giúp lối chơi của Olympic Việt Nam thanh thoát hơn rất nhiều. Đội bóng của HLV Park Hang Seo chơi có nét, tạo ra nhiều áp lực với đối thủ, trước khi Phan Văn Đức ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 để giúp Olympic Việt Nam sớm giành vé vào vòng 1/8.

Văn Quyết tri ân cổ động viên tới cổ vũ cho Olympic Việt Nam

Trong buổi họp báo sau trận, Văn Quyết cùng HLV Park Hang Seo đã đi bắt tay cảm ơn từng phóng viên – những người đã đồng hành với đội tuyển suốt thời gian qua. Văn Quyết khẳng định anh luôn xác định vào sân là phải cháy hết mình, và không quan tâm tới những ai nói không tốt về anh.

Thời gian qua, Văn Quyết nhận biết bao chỉ trích khi dư luận cho rằng anh không xứng đáng có suất tham dự Asiad 2018. Thế nhưng, với những gì đã làm được, Văn Quyết đã chứng minh anh là một trong những cầu thủ quan trọng nhất ở Olympic Việt Nam.

Theo Dantri.com.vn


Olympic Việt Nam

HLV Park Hang Seo

Văn Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.