Văn Thanh nhí nhảnh selfie sau ca phẫu thuật thành công

Trưa 26/10 (theo giờ Hàn Quốc), hậu vệ Vũ Văn Thanh đã tiến hành thành công ca phẫu thuật nối dây chằng gối phải

Trưa 26/10 (theo giờ Hàn Quốc), hậu vệ Vũ Văn Thanh đã tiến hành thành công ca phẫu thuật nối dây chằng gối phải. Hiện tại, Văn Thanh đang nằm trong phòng hồi sức với tâm trạng khá thoải mái khi có các đồng đội Xuân Trường, Văn Toàn tới thăm.

Ca phẫu thuật thay dây chằng đầu gối phải của Văn Thanh kéo dài 2 tiếng và đã kết thúc một cách tốt đẹp. Với tính cách vui vẻ, lạc quan của mình, Văn Thanh bắt đầu tung lên mạng xã hội những hình ảnh nhí nhảnh của anh sau khi được chuyển từ phòng phẫu thuật đến phòng hồi sức của một bệnh viện tại Seoul.

Văn Thanh nhí nhảnh selfie sau ca phẫu thuật thành công-1

Văn Thanh selfie sau ca phẫu thuật. Ảnh: Facebook Vũ Văn Thanh.

Chỉ một bức ảnh có thể khiến người hâm mộ cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL phần nào yên tâm. Trong ảnh, Văn Thanh trông khá ổn, vẫn đẹp trai và mạnh mẽ như khí chất mà người ta thường thấy ở cầu thủ này. 

Dự kiến sau ca phẫu thuật nội soi này, hậu vệ người Hải Dương sẽ phải ở bệnh viện khoảng 1 tuần để theo dõi. Hiện tại, Văn Thanh vẫn phải nằm tĩnh dưỡng và 5 tiếng sau khi mổ, anh mới có thể ăn uống nhẹ nhàng. Được biết, trong thời gian Văn Thanh phẫu thuật, một số tuyển thủ như Xuân Trường, Văn Toàn,... đã túc trực bên ngoài phòng mổ, sau đó cùng y tá đưa Văn Thanh về phòng hồi sức.

6 tháng tới đây, Văn Thanh sẽ tiếp tục ở Hàn Quốc trị liệu và tập hồi phục sau khi nối dây chằng gối phải. Cùng đến Hàn Quốc chữa trị chấn thương với Văn Thanh còn có hậu vệ Lê Đức Lương của CLB HAGL với chấn thương dây chằng cổ chân. Ngoài ra anh còn có sự bầu bạn của người anh cùng CLB là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh hiện vẫn đang trị liệu phục hồi với ekip của bác sĩ Choi Joo-young.

Theo Trí Thức Trẻ


Văn Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.