Văn Toàn trổ tài làm bình luận viên bóng đá, chê Công Phượng lộn xộn

Nhân dịp sinh nhật tuổi 23 (12/4), tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những bình luận cực hài hước khi xem lại những pha bóng đẹp của những người đồng đội HAGL

Nhân dịp sinh nhật tuổi 23 (12/4), tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những bình luận cực hài hước khi xem lại những pha bóng đẹp của những người đồng đội HAGL.

Ngày 11/4, kênh Youtube chính thức của CLB bóng đá HAGL đã đăng tải video ghi lại khoảnh khắc Văn Toàn thực hiện thử thách làm bình luận viên bóng đá. Anh chàng đưa ra những nhận xét cực hài khi xem lại những pha bóng và bàn thắng hay của bộ ba cầu thủ HAGL Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng.

Mở đầu, Văn Toàn dõng dạc giới thiệu mình là bình luận viên của đài truyền hình Gia Lai. Anh dành lời khen Tuấn Anh của trước đây nhìn "rất đẹp trai" nhưng cũng "dìm" người đội trưởng CLB HAGL hiện tại: "bây giờ anh ấy không còn đẹp trai nữa". 

Công Phượng cũng không lọt khỏi tầm ngắm của Toàn Kpop khi nhận xét về ngoại hình. Nhìn anh bạn cùng phòng sơ vin, Văn Toàn nhận định: "Từ khi chơi bóng cùng Công Phượng, đây là lần đầu tiên tôi thấy Công Phượng sơ vin khi thi đấu, nhìn anh rất lộn xộn".

Trong một pha đi bóng đẹp mắt, Công Phượng đã xử lý bóng gọn gàng và sút bằng chân trái ghi bàn thắng đẹp mắt. Văn Toàn bình luận hài hước: "Công Phượng... Công Phượng đi bóng... Công Phượng sút chân trái rất ghê... Ôi đó là tình huống ăn may của Công Phượng. Bình thường tôi nghĩ chân trái của Công Phượng chỉ để đi thôi chứ không phải để sút bóng đâu".

Văn Toàn trổ tài làm bình luận viên bóng đá, chê Công Phượng lộn xộn-1

Công Phượng luôn là người cõng Văn Toàn khi Toàn gặp chấn thương. Ảnh: Tiến Tuấn.

Tuấn Anh cũng có một bàn thắng không nhận được sự công nhận của Toàn Kpop. Dù vỗ tay phấn khích sau pha làm bàn của đàn anh nhưng tiền đạo sinh năm 1996 nhận định Tuấn Anh chỉ ghi bàn nhờ ăn may thôi chứ chắc hẳn tiền vệ người Thái Bình cũng không nghĩ bóng sẽ vào lưới đâu.

Dù vậy, đó cũng chỉ là những đùa vui mang tính giải trí giúp các cầu thủ HAGL thư giãn sau giờ tập luyện và thi đấu căng thẳng. Tình bạn giữa Văn Toàn và Công Phượng hay Văn Toàn và Tuấn Anh, Xuân Trường từ lâu đã khiến fan ngưỡng mộ. Nhóm cầu thủ luôn gắn bó thân thiết, hiểu ý nhau và biết cách chia sẻ với nhau những niềm vui, nỗi buồn của cuộc sống.

Văn Toàn ''nói xấu'' Tuấn Anh, Công Phượng không thước tiếc. Video: CLB HAGL.

Theo Trí Thức Trẻ


Văn Toàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.