Vào sân khiêu khích, CĐV bị cầu thủ đánh hội đồng

Một cổ động viên quá khích trả giá đắt vì chạy vào sân trêu chọc đội thua cuộc ở trận chung kết CAF Confederations Cup 2019 diễn ra cách đây ít ngày

Một cổ động viên quá khích trả giá đắt vì chạy vào sân trêu chọc đội thua cuộc ở trận chung kết CAF Confederations Cup 2019 diễn ra cách đây ít ngày.

Sự cố xảy ra sau trận chung kết lượt về cúp vô địch các CLB châu Phi giữa Zamalek SC và RS Berkane diễn ra hôm 26/5 vừa qua.

Một CĐV cởi trần được cho là fan của Zamalek đã chạy vào sân trêu chọc đội thua cuộc Berkane và bị cầu thủ đội khách đuổi đánh. Đã được lực lượng bảo vệ can ngăn, nhưng người đàn ông này vẫn tiếp tục khiêu khích đối thủ.

Vào sân khiêu khích, CĐV bị cầu thủ đánh hội đồng-1

Vụ ẩu đả xảy ra ngay sau buổi lễ ăn mừng của nhà tân vô địch châu Phi. Ảnh: Getty.

Hậu quả là CĐV quá khích bị nhóm cầu thủ Berkane xô ngã và nhận những cú đấm, đá. Vụ ẩu đả xảy ra ngay sau buổi lễ ăn mừng chức vô địch của chủ nhà Zamalek.

Khung cảnh hỗn độn tại sân Borg El Arab làm người hâm mộ liên tưởng đến trận đấu phong trào thay vì giải đấu được ví như Champions League của châu Phi.

Hòa 1-1 sau 2 lượt trận, Zamalek và Berkane phải giải quyết thắng thua bằng loạt sút luân lưu. Chủ nhà Zamalek đã thực hiện thành công cả 5 lượt sút. Trong khi đó, đại diện của Morocco - Berkane - lại đá hỏng ở ngay lần đầu tiên và ngậm ngùi nhìn đối thủ đăng quang tại giải đấu cao nhất dành cho các CLB ở lục địa đen.

Đoạn video vụ ẩu đả được lan truyền trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. "Tôi đang xem trận đấu UFC chăng?", một CĐV thắc mắc.

"Cảnh tượng khó tin xảy ra ở một trong những giải đấu hàng đầu châu lục", CĐV khác nhận xét.

Đồng quan điểm, một người hâm mộ cho biết: "Chàng thanh niên kia đã phải trả giá đắt vì hành động khiêu khích với đội thua cuộc".

Vụ ẩu đả xảy ra ngay sau trận chung kết CAF Confederation Cup, giải đấu được ví như Champions League của châu Phi.

Theo Zing.vn


cổ động viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.