Võ sĩ Đình Hoàng: “Tôi không thể đấu chui với Flores”

Xung quanh việc cao thủ phái Vịnh Xuân Nam Anh Flores thách đấu với võ sĩ boxing Trương Đình Hoàng

Xung quanh việc cao thủ phái Vịnh Xuân Nam Anh Flores thách đấu với võ sĩ boxing Trương Đình Hoàng, võ sĩ của đội tuyển boxing Việt Nam cho biết anh sẽ không tỷ thí với Flores, bởi anh không thể tham dự trận đấu không có giấy phép.

Trao đổi với phóng viên Dân Trí sáng nay (2/7), võ sĩ Trương Đình Hoàng nói: “Chắc chắn sẽ không có trận đấu giữa tôi với Flores. Ông ấy thách đấu là việc của ông ấy, hiện giờ tôi là võ sĩ của đội tuyển, chịu sự quản lý của ngành TDTT, chuẩn bị tham dự SEA Games, không thể tự tiện muốn tỷ thí với ai thì tỷ thí”.

“Nếu Flores muốn đấu với tôi, ông ấy phải xin phép đơn vị chủ quản của tôi, phải xin phép để tổ chức trận đấu đấy một cách đàng hoàng. Còn như quan điểm của Sở VH-TT TPHCM, nếu không xin phép và không được cấp giấy phép, trận đấu nếu diễn ra sẽ bị cơ quan chức năng xử lý” – Đình Hoàng nói thêm.

Võ sĩ Đình Hoàng: Tôi không thể đấu chui với Flores”-1

Võ sĩ Đình Hoàng sẽ không tỷ thí với Flores

Trước đó, khi Flores sang Việt Nam và thi đấu với một số võ sư cao tuổi của làng võ thuật Việt Nam, rồi buông lời thách đấu với trưởng môn phái Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt vào năm ngoái, Phó giám đốc Sở VH-TT TPHCM, ông Mai Bá Hùng, đã nêu quan điểm bất cứ trận đấu võ thuật nào diễn ra tại TPHCM, của Flores hay của bất kỳ võ sư, võ sinh nào khác, cũng phải xin phép và phải được cấp phép mới được tổ chức, theo đúng quy định pháp luật.

Võ sĩ Đình Hoàng nói thêm về vấn đề này: “Năm ngoái, khi tôi đưa ra quyết định thách đấu với Flores, tôi đang là võ sĩ tự do. Giờ tôi là tuyển thủ quốc gia, không thể tuỳ tiện thi đấu với bất kỳ võ sĩ hay võ sư nào khác”.

Đình Hoàng từng vô địch WBA châu Á, hạng siêu trung, khi thắng võ sĩ Thái Lan Arthit Bunphloeng hồi tháng 5 vừa qua. Anh cũng là một trong những niềm hy vọng vàng của boxing Việt Nam tại SEA Games vào cuối năm nay.

Khi được hỏi về chuyện nhận định trình độ của Flores hiện nay, so với các cao thủ thứ thiệt của làng võ thuật, so với các VĐV chuyên nghiệp, Đình Hoàng từ chối đưa ra lời nhận xét, vì đấy là chuyện “tế nhị”!

Chia sẻ trên trang cá nhân, Đình Hoàng cho biết anh không biết nhiều về võ sỹ tán thủ Lưu Cường, người mới bị Flores đánh bại hôm 29/6. Nhiều thông tin cho biết Lưu Cường chỉ là võ sỹ tán thủ nghiệp dư và không được thi đấu cho đội tuyển Wushu Việt Nam.

Với những gì mà Đình Hoàng vừa phát biểu, có thể thấy trận đấu mà Flores mong đợi giữa anh với Đình Hoàng sẽ không thể diễn ra.

Theo Dantri.com.vn


Trương Đình Hoàng

boxing

Flores


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.