Võ sĩ MMA người Mỹ gốc Việt: “Nếu tôi siết cổ hoặc đánh gãy tay Flores thì sao?”

Sau khi được hứa thưởng tiền nếu đánh bại Flores trong 20 giây, vị võ sĩ MMA người Mỹ gốc Việt lập tức gửi thông điệp theo cách gián tiếp tới chuẩn võ sư người Canada

Sau khi được hứa thưởng tiền nếu đánh bại Flores trong 20 giây, vị võ sĩ MMA người Mỹ gốc Việt lập tức gửi thông điệp theo cách gián tiếp tới chuẩn võ sư người Canada.

Võ sĩ MMA người Mỹ gốc Việt: Nếu tôi siết cổ hoặc đánh gãy tay Flores thì sao?”-1

Thêm một lần nữa chuẩn võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh Pierre Francois Flores lại vướng vào lùm xùm thông qua những hành động khiêu khích lẫn nhau trên mạng xã hội.

Cách đây ít ngày, võ sĩ MMA người Mỹ gốc Việt Nam Phan bất ngờ lên mạng xã hội nói rằng nhân vật này sẵn sàng lập quỹ để lấy kinh phí về Việt Nam thượng đài với Flores và còn đe dọa sẽ hạ đo ván vị chuẩn võ sư người Canada.

Đến ngày hôm qua (24/5), có một nhân vật là bạn của Nam Phan bất ngờ khẳng định trên mạng xã hội rằng anh sẵn sàng tài trợ 100% kinh phí để Nam Phan có thể đấu Flores, trong trường hợp Flores nhận lời. Nhân vật này còn hứa sẽ treo thưởng 20.000 USD nếu Nam Phan có thể hạ Flores trong vòng 20 giây.

Võ sĩ MMA người Mỹ gốc Việt: Nếu tôi siết cổ hoặc đánh gãy tay Flores thì sao?”-2

Một người bạn của Nam Phan (trái) vừa hứa sẽ tài trợ toàn bộ kinh phí và còn treo thưởng 20.000 USD nếu Nam Phan có thể hạ đo ván Flores trong 20 giây.

Những lời khẳng định này lập tức nhận được sự phản hồi từ chính tài khoản facebook cá nhân của võ sĩ Nam Phan. Võ sĩ MMA gốc Việt khẳng định: "Việc tôi muốn lập quỹ để đấu Flores không phải là giả mạo. Tôi vẫn đang nói chuyện với người quản lý của anh ta và các nhà tài trợ về việc hoàn thành cuộc chiến này.

Tôi đang cố gắng tìm hiểu xem anh ta nặng bao nhiêu. Nếu anh ta quá nặng, họ sẽ không để cuộc chiến xảy ra. Nhưng tôi sẽ tăng lên 170 pound (hơn 77kg) nếu tôi được yêu cầu làm điều đó".

Võ sĩ MMA người Mỹ gốc Việt: Nếu tôi siết cổ hoặc đánh gãy tay Flores thì sao?”-3

Nam Phan khẳng định đang tìm hiểu về Flores.

Không những vậy, võ sĩ Nam Phan còn đặt ra câu hỏi trong phần bình luận của mình: "Nếu tôi siết cổ anh ta thì sao? 20 giây là cực kỳ khó khăn. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu tôi siết cổ hoặc đánh gãy cánh tay của anh ta?".

Võ sĩ MMA người Mỹ gốc Việt: Nếu tôi siết cổ hoặc đánh gãy tay Flores thì sao?”-4

Nam Phan cho rằng anh có thể siết cổ hoặc đánh gãy tay Flores.

Tuy nhiên, sau những câu hỏi tỏ vẻ đầy tự tin này, Nam Phan cũng bình luận thêm: "Việc hạ anh ta trong 20 giây có lẽ sẽ không thể xảy ra nhưng trong hiệp 1 là thực tế hơn và có thể làm được. Nếu tôi quá vội vã, tôi có thể sẽ bị hạ đo ván".

Võ sĩ MMA người Mỹ gốc Việt: Nếu tôi siết cổ hoặc đánh gãy tay Flores thì sao?”-5

Nam Phan cho rằng nếu anh quá vội vàng, anh có thể bị hạ gục bởi Flores.

Thậm chí cách đây vài ngày thì trên một tài khoản mạng xã hội khác của võ sĩ Nam Phan cũng chia sẻ rằng Flores đã nhắn tin cho anh thông qua Instagram để nói rằng Flores quan tâm tới cuộc chiến. Tuy nhiên, khi Nam Phan quay trở lại hộp thư của anh để xem lại tin nhắn một lần nữa thì những tin nhắn đó đã bị xóa đi. Võ sĩ MMA còn nói rằng Flores hãy gửi lại những thông điệp đó để anh "xem xét".

Võ sĩ MMA người Mỹ gốc Việt: Nếu tôi siết cổ hoặc đánh gãy tay Flores thì sao?”-6

Võ sĩ Nam Phan đăng trên fanpage cá nhân.

Như vậy, có thể nhận thấy đến thời điểm hiện tại thì dường như võ sĩ Nam Phan vẫn chưa nắm được nhiều thông tin về cân nặng, tuổi tác cũng như trình độ của Flores. Tuy nhiên, việc Nam Phan muốn thượng đài với Flores để kiếm những khoản tiền thưởng là điều có cơ sở.

Về phía Flores thì cách đây ít ngày, anh đã chia sẻ với Trí Thức Trẻ rằng anh không quan tâm tới lời thách đấu của Nam Phan bởi Flores cho rằng động cơ và cách thách đấu của võ sĩ MMA là "thiếu nghiêm túc". Do vậy, kịch bản để Flores "đại chiến" Nam Phan ở Việt Nam có thể sẽ không xảy ra cho dù võ sĩ MMA thực sự muốn thượng đài.

Võ sĩ MMA người Mỹ gốc Việt: Nếu tôi siết cổ hoặc đánh gãy tay Flores thì sao?”-7

Nam Phan từng học rất nhiều môn phái khác nhau trước khi thi đấu MMA. Tuy nhiên, anh chỉ nặng khoảng 64kg trong khi Flores nặng khoảng 90kg.

Theo Trí Thức Trẻ


MMA

Nam Phan

Flores

Vịnh Xuân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.