Võ sỹ điển trai gây sốt ONE Championship: Gã béo ục ịch hóa nhà vô địch 57kg

Võ sỹ từng mắc căn bệnh béo phì đã vượt qua khó khăn để trở thành tay đấm vô địch thế giới ở hạng cân hiếm

Võ sỹ từng mắc căn bệnh béo phì đã vượt qua khó khăn để trở thành tay đấm vô địch thế giới ở hạng cân hiếm.

Từ một thiếu niên mắc căn bệnh béo phì, Joshua Pacio đã tìm đến với võ thuật và đó là thứ đã giúp anh có được vóc dáng thon gọn, quan trọng hơn nó còn giúp anh trở thành nhà vô địch thế giới. ONE Championship chính là nơi nuôi dưỡng và chắp cánh cho tài năng của chàng võ sỹ 23 tuổi Pacio, hiện đang nắm giữ đai Strawweight (57kg) của ONE Championship.

Võ sỹ điển trai gây sốt ONE Championship: Gã béo ục ịch hóa nhà vô địch 57kg-1

Pacio có gương mặt khá điển trai

"Năm 10 tuổi, tôi đã nặng 69 kg. Tôi thực sự thừa cân. Khi tôi đứng, tôi không thể nhìn thấy bàn chân của mình vì tôi có một vòng bụng quá lớn. Có thể do tôi béo vì di truyền nhưng thói quen ăn uống của tôi đã khiến mọi thứ trầm trọng hơn. Cha tôi có tiền sử bệnh tiểu đường, vì vậy ngay cả khi bạn chỉ ăn một chút, nó cũng khiến bạn béo lên", võ sỹ có biệt danh "Người đam mê" chia sẻ.

"Hồi đó, tôi thực sự đã ăn rất nhiều - sáu lần một ngày, đại loại như thế. Tôi sẽ không bỏ lỡ bữa sáng, bữa ăn nhẹ buổi sáng, bữa trưa, bữa ăn nhẹ buổi chiều, bữa tối và sau đó là một bữa ăn nhẹ nửa đêm", nhà vô địch ONE Championship từng ăn 6 bữa 1 ngày.

Mọi chuyện đã thay đổi khi người chú ruột hướng cho Pacio tập kickboxing và Muay Thái như một cách để cải thiện sức khỏe, và đó là điều đã thay đổi cuộc sống của cậu thanh niên béo phì.

"Một khi bạn bước vào võ thuật, cuộc sống của bạn sẽ thay đổi đáng kể. Động lực của bạn sẽ tăng lên. Võ thuật sẽ thúc đẩy bạn. Đó là yếu tố quan trọng nhất - được thúc đẩy cho tới khi bạn đạt được mong muốn", võ sỹ 23 tuổi chia sẻ bí quyết vô địch ONE Championship.

Võ thuật chứ không phải phép màu nào đã giúp cậu thiếu niên béo phì Joshua Pacio "lột xác" thành nhà vô địch ở một hạng cân hiếm (hạng rơm - 57kg), đây sẽ là tấm gương sáng cho nhiều người noi theo. 

Vào chiều tối 8/11 tại trung tâm thi đấu SM Mall of Asia tại Manila, Philippines, Pacio sẽ có màn chạm trán với đối thủ đồng hương hơn 17 tuổi - Rene Catalan. Đối đầu với một tay đấm giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ có những khó khăn đến với nhà vô địch 23 tuổi, nhưng như Pacio khẳng định: "Giờ là thời điểm của tôi, chiếc đai là của tôi nên tôi sẽ không để mất nó". 

Võ sỹ điển trai gây sốt ONE Championship: Gã béo ục ịch hóa nhà vô địch 57kg-2

Anh chàng 1m63 xứng đáng là hot-boy của sự kiện ONE Championship: Masters Of Fate

Võ sỹ điển trai gây sốt ONE Championship: Gã béo ục ịch hóa nhà vô địch 57kg-3

Võ sỹ 23 tuổi sở hữu những cú đấm cực mạnh

Võ sỹ điển trai gây sốt ONE Championship: Gã béo ục ịch hóa nhà vô địch 57kg-4

Từng cho nhiều đối thủ gục ngã với cú đạp này

Theo Khám Phá


Joshua Pacio

ONE Championship

Muay Thái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.