Vòng 3 nảy nở, bạn gái Ronaldo bị tố đụng dao kéo nâng cấp

Qua những hình ảnh của Georgina Rodriguez, các WAGs của Real Madrid phát hiện vòng 3 của cô ngày một nảy nở

Qua những hình ảnh của Georgina Rodriguez, các WAGs của Real Madrid phát hiện vòng 3 của cô ngày một nảy nở và cho rằng có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ. 

Theo tường thuật của tờ Gol Journal, một số WAGs (bạn gái và vợ) của các cầu thủ Real Madrid không ưa gì bạn gái mới của Cristiano Ronaldo. Họ cho rằng cô người mẫu 22 tuổi không có nhan sắc và còn nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Vòng 3 nảy nở, bạn gái Ronaldo bị tố đụng dao kéo nâng cấp - Ảnh 1.

Hội WAGs của Los Blancos chỉ trích Georgina Rodriguez được Ronaldo chú ý có lẽ vì vòng ba to hơn thông thường, nhưng không được tự nhiên.

Một số fan của Ronaldo cũng nhập hội chỉ trích này. Từ những bức ảnh trong quá khứ của Georgina, người hâm mộ phát hiện vòng ba của bạn gái Ronaldo ngày một nảy nở, có dấu hiệu của việc động dao kéo nâng cấp.

Vòng 3 nảy nở, bạn gái Ronaldo bị tố đụng dao kéo nâng cấp - Ảnh 2.

Pilar Rubio, bạn gái của Sergio Ramos, mới đây lên tiếng phủ nhận chê bai Georgina. Trả lời trước báo chí Tây Ban Nha, Pilar bảo vệ: "Tôi không nghĩ Georgina có phẫu thuật thẩm mỹ. Đó có thể là kết quả của việc tập yoga và tập gym thường xuyên".

Khi Georgina nhận được sự săn đuổi ráo riết của truyền thông, thì nhiều người cũng đang dành cho bạn gái Ronaldo sự ganh tỵ không hề nhỏ.

Kể từ sau khi chia tay siêu mẫu Irina Shayk, Ronaldo từng bị đồn quan hệ với rất nhiều bóng hồng nhưng Georgina mới là cái tên chính thức được siêu sao người Bồ Đào Nha công khai với truyền thông và người hâm mộ.

Ronaldo không ngại thể hiện tình cảm với Georgina và khác với người cũ Irina Shayk, cô gái rất bình thường Georgina lại rất được lòng bà Aveiro, mẹ của CR7.

Vòng 3 nảy nở, bạn gái Ronaldo bị tố đụng dao kéo nâng cấp - Ảnh 3.
Vòng 3 nảy nở, bạn gái Ronaldo bị tố đụng dao kéo nâng cấp - Ảnh 4.
Vòng 3 nảy nở, bạn gái Ronaldo bị tố đụng dao kéo nâng cấp - Ảnh 5.

Những hình ảnh được Georgina chia sẻ trên Instagram cho thấy vòng 3 của bạn gái Ronaldo ngày càng nảy nở.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.