Xác định 8 cặp đấu vòng knock-out Asian Cup 2019

Sau khi lượt trận cuối 2 bảng E và F khép lại, 8 cặp đấu của vòng knock-out Asian Cup 2019 đã được xác định.

Sau khi lượt trận cuối 2 bảng E và F khép lại, 8 cặp đấu của vòng knock-out Asian Cup 2019 đã được xác định.

Cuộc đua vào top 4 đội xếp thứ 3 của Asian Cup 2019 có thành tích tốt nhất đầy kịch tính và hồi hộp đến những giây cuối cùng. Trong khi Kyrgyzstan và Oman có chiến thắng quan trọng và đoạt vé đi tiếp đầy kịch tính thì tuyển Việt Nam lại góp mặt ở vòng 1/8 đầy thấp thỏm và hồi hộp.

Cơ hội dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo càng bị ảnh hưởng khi Oman có chiến thắng vừa đủ 3-1 trước Turkmenistan để đoạt vé đi tiếp. 

Xác định 8 cặp đấu vòng knock-out Asian Cup 2019-1
Tuyển Việt Nam đi tiếp nhờ chỉ số fair-play


Thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ giành vé đi tiếp nhờ điểm fair-play sau khi Lebanon đánh bại Triều Tiên với tỷ số 4-1 và có cùng 3 điểm, cùng hiệu số -1, cùng ghi được 4 bàn thắng. 

Kết quả này đưa Quang Hải và các đồng đội vào vòng 1/8 Asian Cup 2019, với tư cách là 1 trong 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Xác định 8 cặp đấu vòng knock-out Asian Cup 2019-2
Xếp hạng các đội đứng thứ 3. 

 

Và theo cách chia nhánh của BTCAsian Cup 2019, ở vòng đấu loại trực tiếp, tuyển Việt Nam sẽ chạm trán đội xếp nhất bảng B đó là Jordan với 7 điểm sau 3 trận (2 trận thắng, 1 trận hòa), cùng hiệu số +3.

Trận đấu giữa Việt Nam và Jordan là cặp phải thi đấu sớm nhất ở vòng 1/8. Theo lịch, trận đấu này diễn ra vào lúc 18 ngày 20/1 (giờ Việt Nam), trên sân vận động Al Maktoum, Dubai.

7 cặp đấu còn lại của vòng knock-out gồm: Thái Lan - Trung Quốc, UAE - Kyrgyzstan, Australia - Uzbekistan, Nhật Bản - Saudi Arabia, Hàn Quốc - Bahrain, Iraq - Qatar, Iran - Oman.

Xác định 8 cặp đấu vòng knock-out Asian Cup 2019-3

Video bàn thắng Lebanon 4-1 Triều Tiên:

Theo VietNamNet


Asian Cup 2019

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.