Rộ thông tin con trai võ sư TQ "luyện công" bằng cách chạy quanh cột nhà để báo thù cho cha

Nhân vật được cho là con trai võ sư Mã Bảo Quốc đang trở thành hiện tượng trên mạng xã hội Trung Quốc.

Trong trận đấu với Vương Khánh Dân, Hỗn Nguyên Thái Cực Mã Bảo Quốc đã bị đối thủ đánh ngã tới 3 lần chỉ trong 40 giây. Sau lần ngã xuống thứ ba, vị võ sư này không thể đứng dậy được nữa và trận đấu kết thúc. Vậy nhưng trong những phát ngôn sau trận, Mã Bảo Quốc luôn khẳng định mình không hề thua cuộc mà trái lại đã "nương tay" cho Vương Khánh Dân.

Mã Bảo Quốc thua knock-out trước võ sĩ Vương Khánh Dân

Dù vậy, có một sự thực không thể chối cãi là vị Hỗn Nguyên Thái Cực đã bị đánh ngã liên tục và mặt mày thâm tím. Đó là nỗi hổ thẹn lớn với một võ sư luôn tự xưng là cao thủ Thái Cực quyền và còn thu nhận rất nhiều đồ đệ.

Đã có đệ tử muốn đứng ra thách đấu Vương Khánh Dân để "báo thù". Song mới đây, một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã tiết lộ còn một nhân vật khác cũng muốn ra mặt. Trong đoạn clip, nhân vật này đang luyện công bằng cách chạy quanh cột nhà và đánh ra những ngón đòn cũng khá giống với võ thuật cổ truyền.

Rộ thông tin con trai võ sư TQ luyện công bằng cách chạy quanh cột nhà để báo thù cho cha-1Nhân vật được cho là con trai của võ sư Mã Bảo Quốc

Nhân vật trong đoạn clip được cho là con trai của võ sư Mã Bảo Quốc. Trẻ tuổi hơn, sung mãn và quyết không chịu "ngậm bồ hòn làm ngọt", người con trai này đang ngày ngày tập luyện để đánh bại được Vương Khánh Dân, lấy lại danh dự cho cha.

Hiện võ sư Mã Bảo Quốc chưa xác nhận thông tin về nhân vật trên. Dù vậy, đoạn clip đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và nhận nhiều bình luận từ người hâm mộ võ thuật Trung Quốc:

- Anh ta tập động tác chạy như thế làm gì? Liệu nó có giúp cho anh ta ngăn chặn được cú móc trái và cú đấm thẳng đầy uy lực không?

- Tôi chỉ sợ anh ta chóng mặt và ngã lăn quay ra trước khi đánh được đối thủ.

- Tôi hi vọng nhờ tập luyện chăm chỉ anh ta có thể trụ vững được 30 giây.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/ro-thong-tin-con-trai-vo-su-tq-luyen-cong-bang-cach-chay-quanh-cot-nha-de-bao-thu-cho-cha-8202031521433690.htm

võ sư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.