Xuân Trường đổi avatar ngay trước ngày sinh nhật nhưng chi tiết gây chú ý nhất lại nằm ở chiếc mũ

Lương Xuân Trường sẽ bước sang tuổi 24 vào ngày mai (28/4) nhưng trước đó 1 ngày anh đã làm những người hâm mộ mình được dịp bàn ra tán vào về tấm hình mới.

Lương Xuân Trường sẽ bước sang tuổi 24 vào ngày mai (28/4) nhưng trước đó 1 ngày anh đã làm những người hâm mộ mình được dịp bàn ra tán vào về tấm hình mới.

Xuân Truờng được người hâm mộ Buriram United săn đón ở Tết Songkran.


Đêm 27/4, Lương Xuân Trường khiến tất cả bất ngờ khi thay đổi avatar (hình ảnh đại diện) trên trang cá nhân Instagram. Sự chú ý càng được dâng cao khi chỉ một ngày sau là đến sinh nhật của Trường "híp".

Tấm hình với khung cảnh tươi sáng. Xuân Trường quay lưng với hướng nhìn ra biển cùng chiếc áo ba lỗ đã trở thành đặc điểm nhận dạng. Thế nhưng, chiếc mũ vàng với dòng chữ tiếng Anh mới là điều nhiều người chú ý hơn cả.

"My new beginning is like a new life" - (tạm dịch: Khởi đầu mới của tôi cũng giống như một cuộc sống mới được bắt đầu). Ẩn ý của dòng chữ được bàn luận nhiều. Có người cho rằng Xuân Trường đang nói đến cuộc sống mới ở Thái Lan nhưng cũng có người cho rằng tiền vệ sinh năm 1995 đang có tâm trạng đặc biệt khi sắp bước sang tuổi 24.

Xuân Trường đổi avatar ngay trước ngày sinh nhật nhưng chi tiết gây chú ý nhất lại nằm ở chiếc mũ-1
Hình đại diện của Xuân Trường trên trang cá nhân Instagram. Ảnh: IG Lương Xuân Trường.

Trên trang cá nhân Instagram, Xuân Trường thường xuyên đổi avatar, trái ngược hoàn toàn với facebook cá nhân, nơi hình đại diện đã trường tồn hơn 7 năm qua. Xuân Trường sẽ tròn 24 tuổi vào ngày 28/4 năm nay. Anh sẽ đón sinh nhật ở nước ngoài như khi đầu quân thi đấu cho Incheon United và Gangwon FC năm 2016, 2017.

Xuân Trường đang chưa để lại nhiều dấu ấn ở Buriram United. Anh phải cạnh tranh gắt gao cho một suất đá chính ở đội đương kim vô địch Thai League 1. Ở trận đấu gần nhất với Beijing Guoan tại vòng bảng AFC Champions League 2019, Xuân Trường vào sân trong khoảng 20 phút cuối trận nhưng không thể giúp đội nhà tránh khỏi thất bại 0-2. Lần trở lại Trung Quốc lần này của Trường "híp" đã không thể là niềm vui như tại VCK U23 châu Á 2018.

18h00 ngày 28/4, Xuân Trường sẽ cùng Buriram United tới làm khách trước Ratchaburi FC ở ở vòng 9 Thai League 1.

Xuân Trường đổi avatar ngay trước ngày sinh nhật nhưng chi tiết gây chú ý nhất lại nằm ở chiếc mũ-2
Xuân Trường đối đầu với tiền vệ Renato Augusto, người cùng đội tuyển Brazil dự World Cup 2018. Ảnh: Buriram United.

 

Theo Trí thức trẻ


Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.