Xuân Trường làm người mẫu, đàn anh ở Hàn Quốc khuyên nên đổi nghề vì quá hợp

Sau bao tháng ngày, tiền vệ Lương Xuân Trường mới tự tay đăng tải một tấm ảnh lên trang Instagram cá nhân

Sau bao tháng ngày, tiền vệ Lương Xuân Trường mới tự tay đăng tải một tấm ảnh lên trang Instagram cá nhân và ngay lập tức anh nhận được những lời khen từ các đồng nghiệp cũ ở Hàn Quốc.

Chiều 10/4, Xuân Trường đăng ảnh đi làm mẫu chụp cho một thương hiệu liên kết với CLB chủ quản Buriram United lên trang cá nhân Instagram. Bỏ qua mục đích quảng cáo, Xuân Trường liên tục nhận được lời khen "đẹp trai" từ các đàn anh như tiền vệ Oh Beom-seok của Gangwon FC, cầu thủ Won Dong-geun của Incheon United.

Xuân Trường làm người mẫu, đàn anh ở Hàn Quốc khuyên nên đổi nghề vì quá hợp-1

Hình ảnh mới nhất về bản thân do Xuân Trường đăng tải lên Instagram cá nhân. Ảnh: IG Xuân Trường.

Đàn anh ở đội bóng cũ Gangwon FC, trung vệ Valentinos Sielis thì viết: "Bạn thực sự nên xem xét việc trở thành một người mẫu". Trung vệ này đã cất công lên google để có thể dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt và gửi cho Xuân Trường.

Tiền vệ sinh năm 1995 được dịp cười thả ga: "Anh học tiếng Việt nhanh vậy sao? Em cũng đang cân nhắc đến việc làm người mẫu".

Xuân Trường làm người mẫu, đàn anh ở Hàn Quốc khuyên nên đổi nghề vì quá hợp-2

Xuân Trường và cuộc trò chuyện ngắn với đàn anh Valentinos. Ảnh: Chụp màn hình.

Hình ảnh một Xuân Trường mang phong cách thời trang tươi trẻ, không gắn với quần đùi áo số trên sân vẫn là điều các fan của anh chàng mong muốn được chứng kiến. Tuy nhiên, từ khi nổi tiếng hơn hẳn sau VCK U23 châu Á 2020, Xuân Trường tỏ ra khá kín tiếng trên mạng xã hội. Anh đăng tải hình ảnh, bài viết rất hạn chế cả trên Facebook và Instagram. 

Trước đó 1 ngày, Xuân Trường đã có pha kiến tạo đầu tiên trong một trận đấu chính thức cho Buriram United ở trận thua 1-3 trước Beijing Guoan tại AFC Champions League 2019. Đây cũng là lần đầu tiên Xuân Trường được chơi bóng tại sân chơi châu lục cấp CLB.

Nhiều người hâm mộ cũng ngạc nhiên khi cho rằng Xuân Trường trở nên gầy hơn trước. Trong khi đó, anh đang phải rất nỗ lực cải thiện thể lực, khả năng tranh chấp để cạnh tranh một vị trí ở hàng tiền vệ Buriram United.

Theo Trí Thức Trẻ


Buriram United

Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.