Xuân Trường, về đá V-League làm quà cho bầu Đức

Sau Công Phượng, có lẽ cũng đến lúc Xuân Trường bỏ cuộc ở Buriam United để trở lại với HAGL, chiến V-League mà tặng quà cho bầu Đức...

Sau Công Phượng, có lẽ cũng đến lúc Xuân Trường bỏ cuộc ở Buriam United để trở lại với HAGL, chiến V-League mà tặng quà cho bầu Đức...

Những ngày vui qua mau

So với Công Phượng, những ngày tháng đầu tiên của Xuân Trường tại Buriram Utd thực sự là màu hồng cùng với rất nhiều hy vọng khi được CLB Thái Lan sử dụng khá nhiều.

Thế nhưng, cơ hội ấy đã không được Xuân Trường nắm bắt, nói đúng hơn có những vấn đề về thể lực, thể hình đã khiến tiền vệ của tuyển Việt Nam không thể làm được quá nhiều điều như mong muốn ở lần thứ 2 ra ngước ngoài thi đấu trong sự nghiệp của mình.

Xuân Trường, về đá V-League làm quà cho bầu Đức-1Xuân Trường đã có những ngày tháng đầu tiên vui vẻ tại Buriram Utd

Và vì thế, cơ hội ra sân của Xuân Trường ngày càng ít đi, đồng nghĩa với việc ngồi dự bị nhiều hơn. Hiếm hoi lắm tiền vệ của tuyển Việt Nam mới được tung vào sân ở những phút cuối trận đấu vốn không còn nhiều ý nghĩa.

Nhìn tình cảnh của Xuân Trường ở quãng thời gian trước khi về tập trung với tuyển Việt Nam thực sự khiến nhiều người phải lo lắng cho tương lai tiền vệ này tại Thái Lan.

... đến tương lai mờ mịt của Trường “híp”

Những lo lắng cho tương lai của Xuân Trường trở nên thực tế hơn và dường như đang sắp thành sự thật khi Buriram Utd quyết định chiêu mộ thêm một cầu thủ Đông Nam Á mới là Ingreso.

Dù không thi đấu cùng vị trí (tân binh đến từ Philippines đá tiền đạo), thế nhưng việc Thai-League quy định chỉ cho phép mỗi CLB được sở hữu 7 ngoại binh gồm: 3 cầu thủ Đông Nam Á, 1 ngoại binh châu Á và 3 suất còn lại ngoài châu lục đang khiến tương lai của Xuân Trường thêm mờ mịt.

Bởi khi chiêu mộ thành công Ingreso, Buriram Utd bỗng... thừa ra một ngoại binh so với quy định khi các nhà ĐKVĐ Thai-League đang có 8 cầu thủ ngoại ngoài Xuân Trường, Ingreso còn Pedro Junior (Brazil), Mezenga (Brazil) và Andres Tunez (Venezuela), Hajime Hosogai (Nhật Bản) Javier Patino, Stephan Palla.

Xuân Trường, về đá V-League làm quà cho bầu Đức-2Nhưng xem ra tương lai của Xuân Trường đang không còn là màu hồng

Càng mờ mịt hơn cho Xuân Trường khi sau King’s Cup, tiền vệ của tuyển Việt Nam đã phải không được đăng ký trong danh sách thi đấu liên tiếp 2 trận, và mới nhất là ở vòng 15 khi Buriram Utd gặp Chiangmai United.

Với tình cảnh hiện tại, khả năng Buriram Utd sẽ thanh lý hợp đồng sớm với Xuân Trường là rất cao. Khi đã đủ suất cầu thủ ngoại, cùng lúc tiền vệ đến từ Việt Nam đã không thể hiện được sự kỳ vọng như ban đầu.

Việc thanh lý hợp đồng vì những lý do trên đương nhiên là khá bình thường, nhưng sẽ bất thường và khó khăn cho Xuân Trường nếu như Buriram Utd không chủ động tiền vệ này ra trước ngày 8/7 tới.

Bởi một lẽ đây là hạn cuối cùng của các CLB V-League đăng ký bổ sung thêm cầu thủ cho giai đoạn hai. Và nếu như không thanh lý sớm, rất có thể phần còn lại của mùa giải Xuân Trường sẽ đối mặt với cảnh “ngồi chơi xơi nước”.

Không ai muốn tiền vệ của tuyển Việt Nam bị thanh lý hợp đồng, nhưng xem ra lúc này e có lẽ Xuân Trường lại muốn nhận điều đó sớm để ít nhất còn có tính đường trở về với V-League, với HAGL.

Theo VietNamNet


Công Phượng

Xuân Trường

V-League


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.