Zinedine Zidane trở về dẫn dắt Real Madrid và đây là lý do

Trong những phát biểu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Real Madrid, chiến lược gia người Pháp bật mí rằng Chủ tịch Florentino Perez đã gọi điện

Trong những phát biểu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Real Madrid, chiến lược gia người Pháp bật mí rằng Chủ tịch Florentino Perez đã gọi điện và đề nghị ông trở lại.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chính thức sa thải HLV Solari để bổ nhiệm người cũ Zinedine Zidane lên thay thế. Lần tái hợp này, ông ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với câu lạc bộ chủ sân Bernabeu.

“Sở dĩ tôi có mặt ở đây là bởi Chủ tịch Florentino Perez đã gọi điện và đề nghị tôi thêm một lần nữa dẫn dắt Real Madrid. Tôi tôn trọng ông ấy và yêu câu lạc bộ này rất nhiều. Ngoài ra, tôi cũng muốn được trở lại tập luyện”, nhà vô địch World Cup 1998 chia sẻ trước báo giới.

Zinedine Zidane trở về dẫn dắt Real Madrid và đây là lý do-1

Chủ tịch Perez là nguyên nhân chính khiến Zidane trở lại dẫn dắt Real. Ảnh: Getty Images.

Mùa giải 2018/19, Real gần như trắng tay khi sớm phải dừng bước tại Champions League và cúp Nhà vua. Trên bảng xếp hạng La Liga, họ đang kém đội đầu bảng Barcelona 12 điểm. Vì vậy, ban lãnh đạo Real Madrid kỳ vọng Zizou sẽ sớm vực dậy tinh thần toàn đội và nhanh chóng đạt được những mục tiêu lớn lao ở mùa giải mới.

Nhà cầm quân 46 tuổi khẳng định: “Đội cần một sự thay đổi lớn sau những năm thành công trước đó. Đó là những gì tôi nghĩ và cũng là những gì sẽ xảy ra ở câu lạc bộ trong vài năm tới”.

Khi được hỏi về những lùm xùm gần đây liên quan đến những cái tên như Gareth Bale, Marcelo hay Isco, chiến lược gia người Pháp thẳng thắn đưa ra quan điểm: “Điều đó không khiến tôi bận tâm và tôi sẽ không đi sâu vào những gì đã xảy ra với họ. Tôi chỉ muốn trở lại làm việc và cùng các cầu thủ giành chiến thắng”.

Vòng 28 La Liga, Zinedine Zidane cùng các học trò sẽ có cuộc đối đầu với Celta Vigo trên sân nhà. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 16/3 tới.

Zinedine Zidane trở về dẫn dắt Real Madrid và đây là lý do-2

Thành tích của HLV Zidane tại Real. Đồ họa: Minh Phúc.

Theo Zing.vn


Real Madrid

Zinedine Zidane


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.