Asanzo đang bán những gì tại Việt Nam?

Danh mục các sản phẩm được Asanzo rất đa dạng, từ các thiết bị điện tử, điện lạnh đến điện gia dụng trong gia đình

Danh mục các sản phẩm được Asanzo rất đa dạng, từ các thiết bị điện tử, điện lạnh đến điện gia dụng trong gia đình với mức giá từ vài trăm nghìn đồng đến hàng trăm triệu đồng.

Được thành lập từ năm 2013, trải qua 6 năm phát triển từ một doanh nghiệp không có tên tuổi, Asanzo đã vươn lên top 3 thị trường điện tử Việt Nam.

Năm 2018, Asanzo đã bán ra trên 4 triệu sản phẩm các loại, đạt doanh thu 6.250 tỷ đồng, tăng 35% so với năm 2017. Trong năm nay, doanh nghiệp này đặt mục tiêu doanh thu lên đến 10.000 tỷ đồng. Vậy Asanzo đang bán những gì tại thị trường trong nước?

Trên website chính thức của doanh nghiệp này có thể thấy, Asanzo tập trung vào các thiết bị điện tử, điện lạnh, điện gia dụng trong gia đình như tivi, điện thoại, tủ đông lạnh máy điều hòa, quạt làm mát không khí...

Nếu là một khách hàng của Asanzo, nhìn danh mục cách sản phẩm mà hãng này đang bày bán thì chắc chắn một điều là, bạn có thể chọn toàn bộ đồ dùng điện tử điện lạnh phục vụ cho nhu cầu của bản thân và gia đình của thương hiệu mang tên Asanzo này từ tivi, tủ lạnh, bình nước, nồi cơm điện, ấm điện, quạt điện, máy lọc nước lò vi sóng, lò nướng...

Quả thực, đối với một doanh nghiệp, kinh doanh đa dạng các mặt hàng mà theo như công bố có "xuất xứ Việt Nam" như Asanzo là một điều khá hiếm. Hơn nữa, với mỗi danh mục sản phẩm, có hàng chục, thậm chí cả trăm lựa chọn cho khách hàng, đảm bảo có thể làm thỏa mãn, vừa lòng được cả những khách hàng khó tính nhất.

Asanzo đang bán những gì tại Việt Nam?-1

Một số sản phẩm Asanzo đang bán tại Việt Nam

Asanzo đang bán những gì tại Việt Nam?-2

Hơn nữa, giá cả của các mặt hàng này cũng vô cùng đa dạng, từ vài trăm nghìn đồng cho đến hàng trăm triệu đồng/sản phẩm. Điều này cho thấy đã có sự thay đổi trong chiến lược kinh doanh của Asanzo trong thời gian gần đây.

Thay vì tập trung vào đối tượng khách hàng tại những vùng nông thôn, sản phẩm với giá rẻ thì Asanzo lại đa dạng các lựa chọn, tập trung vào nhiều phân khúc khác nhau tại thị trường để tranh thị phần với các hãng kinh doanh khác trong và ngoài nước.

Tuy nhiên, trong những ngày gần đây, thông tin liên quan đến việc hãng nhập nhèm nguồn gốc của sản phẩm khiến cho nhiều người tiêu dùng cảm thấy hoang mang và mất niềm tin vào doanh nghiệp từng được mệnh danh là tạo ra những sản phẩm "made in Vietnam".

Dù sự việc chưa được ngã ngũ những ít nhiều cũng gây tâm lý không tốt cho khách hàng, đồng thời, gây thiệt hại đáng kể cho Asanzo khi một loạt các nhà bán lẻ đã gỡ sản phẩm của Asanzo ra khỏi kệ hàng.

Thiệt hại về vật chất có thể đong đếm, tuy nhiên, thiệt hại về thương hiệu, về tinh tần, về niềm tin là những thứ không thể tính toán được. CEO Asanzo cho biết, trong thời gian tới sẽ có cuộc họp báo chính thức để nói về vụ việc trên.

Rất mong những phản hồi chính thức của Asanzo sẽ không làm người tiêu dùng Việt, những người luôn yêu mến và ủng hộ Asanzo suốt thời gian qua thất vọng.

Theo Nhịp sống kinh tế


Asanzo

Tập đoàn Asanzo

thương hiệu đồ điện tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.