Cần Thơ: Củ bình vôi nặng trên 40kg, trả 15 triệu chủ vẫn lắc đầu

Một người dân ở TP. Cần Thơ đang sở hữu 1 củ bình vôi nặng trên 40 ký. Có người trả 15 triệu đồng để mua củ bình vôi trên

Một người dân ở TP. Cần Thơ đang sở hữu 1 củ bình vôi nặng trên 40 ký. Có người trả 15 triệu đồng để mua củ bình vôi trên nhưng vẫn chưa nhận được cái gật đầu từ phía chủ của nó.

Ông Huỳnh Công Thống ở khu vực Tân An (phường Tân Lộc, quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ) là chủ sở hữu của củy bình vôi nặng trên 40kg nói trên.

Cần Thơ: Củ bình vôi nặng trên 40kg, trả 15 triệu chủ vẫn lắc đầu-1Cần Thơ: Củ bình vôi nặng trên 40kg, trả 15 triệu chủ vẫn lắc đầu-2

Ông Thống bên củ bình vôi nặng trên 40 kg 

Trò chuyện với phóng viên, ông Thống cho biết, củ bình vôi trên là do ông nội của mình trồng. Sau khi được "bàn giao" lại, ông Thống đem củ bình vôi từ ngoài vườn vào chậu.

"Khi đem vào trong chậu, tôi để củ bình vôi khơi trên mặt đất, không tưới nước nhưng củ vẫn ngày càng to. Củ này vào mùa khô tự héo lá đến mùa mưa thì lại mọc dây bò khắp nơi" - ông Thống thông tin thêm.

Cần Thơ: Củ bình vôi nặng trên 40kg, trả 15 triệu chủ vẫn lắc đầu-3

Cần Thơ: Củ bình vôi nặng trên 40kg, trả 15 triệu chủ vẫn lắc đầu-4

Ông Thống quyết định nhân giống củ bình vôi vì đây là một loại thuốc nam quý.

Theo tìm hiểu của phóng viênthì tại Hội thi cây, củ, quả lạ trong "Lễ hội Vườn trái cây Tân Lộc" ( do Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch TP.Cần Thơ tổ chức vào đầu tháng 6/2019) vừa qua, củ bình vôi của ông Thống đã đạt giải Nhất.

Thậm chí, đã có người trả 15 triệu đồng để có được củ bình vôi trên nhưng ông Thống chưa muốn bán. Hiện tại, ông Thống đang tập trung nhân giống loại củ trên.

Ông Thống bộc bạch: "Tôi không muốn bán củ bình vôi "khủng" trên vì nó là do của ông bà tôi để lại. Tôi chỉ mong muốn có thể nhân giống được nó vì đây là loại thuốc nam quý, có tính an thần cao, thể giúp ngủ ngon, giảm đau,...".

Theo Dân Viêtn


củ bình vôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.