Cửa hàng tạp hóa mở trong biệt thự tiền tỷ khiến ai qua cũng muốn vào

Nhiều người cho rằng, đây đúng là hàng tạp hóa "sang chảnh" nhất mà họ từng thấy.

Nhiều người cho rằng, đây đúng là hàng tạp hóa "sang chảnh" nhất mà họ từng thấy.

Những bức ảnh chụp lại cảnh một cửa hàng tạp hóa đang được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội trong ngày hôm nay (13/9). Điều đáng nói, nó được mở ngay tầng một tòa biệt thự cao 6 tầng.

Tòa biệt thự được xây dựng với kiến trúc chạm trổ tinh xảo, theo phong cách châu Âu. Nhìn cái cửa gỗ to và được chạm trổ tỉ mĩ là người ta cũng đủ biết độ sang trọng của biệt thự này.

Ấy thế mà ở ngay tầng một của tòa nhà lại mở một hàng tạp hóa để buôn bán. Nhiều người tỏ ra bất ngờ vì trong khung cảnh này, có thể mở bán bất cứ cái gì sang trọng hay thậm chí là cả shop thời trang. Ấy vậy nhưng họ lại lựa chọn mở hàng tạp hóa, bán đủ thứ trên đời.

Cửa hàng tạp hóa mở trong biệt thự tiền tỷ khiến ai qua cũng muốn vào-1Cửa hàng tạp hóa mở trong biệt thự tiền tỷ khiến ai qua cũng muốn vào-2Cửa hàng tạp hóa mở trong biệt thự tiền tỷ khiến ai qua cũng muốn vào-3

Cửa hàng tạp hóa sang chảnh nhất là đây.

Nhiều người dự đoán về lý do của chủ nhà. Đa số đều cho rằng, có thể chủ nhà giàu có quá, muốn bán hàng để có việc làm, người ra người vào cũng thấy vui vẻ, khuây khỏa.

Số khác nghĩ rằng người ta yêu thích việc bán hàng tạp hóa. Giờ nhỡ xây nhà to lên rồi thì cũng phải bán buôn thôi, chẳng lẽ lại đi thuê cửa hàng bên ngoài.

"Chỗ mình cũng có gia đình như thế, giàu có quá, bà vợ ở nhà đếm tiền cũng buồn nên mở hàng tạp hóa ngay nha. Bà ấy bán hàng xởi lởi nên cũng đông khách lắm, mà đông khách lại càng nhiều tiền, lại phải đếm tiền đến mệt", một dân mạng hài hước.

"Tầng một nhà này bán kiểu như đồng hồ hay thời trang cao cấp còn được ấy chứ. Mà có khi cũng bởi bán hàng tạp hóa nên nhiều người mới có cơ hội bước chân vào cái nhà đó xem trang trí như thế nào đấy", dân mạng khác viết.

Theo VietNamNet


cửa hàng tạp hóa

biệt thự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.