Gom 800 kg lòng lợn ướp lạnh đã chuyển màu đen, hôi để bán kiếm lời

Đội Quản lý thị trường số 1 vừa phát hiện 800kg lòng lợn tươi ướp lạnh không đảm bảo điều kiện vệ sinh thú y.

Đội Quản lý thị trường số 1 vừa phát hiện 800kg lòng lợn tươi ướp lạnh không đảm bảo điều kiện vệ sinh thú y.

Cục Quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn cho biết, Đội Quản lý thị trường số 1 vừa phối hợp với Đội cảnh sát giao thông Công an thành phố Lạng Sơn tiến hành kiểm tra xe ô tô tải Biển kiểm soát 29C-473.29 do ông Nguyễn Xuân Trọng trú tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội điều khiển.

Theo thông tin từ cơ sở thì nghi xe tải trên đang vận chuyển hàng hóa có dấu hiệu vận chuyển hàng hóa vi phạm do đó Đội Quản lý thị trường số 1 đã yêu cầu kiểm tra hàng hóa trên xe.

Gom 800 kg lòng lợn ướp lạnh đã chuyển màu đen, hôi để bán kiếm lời-1

Số lượng lòng lợn đã bốc mùi hôi tanh, chuyển màu đen bị lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn phát hiện 

Kiểm tra tại hiện trường lực lượng quản lý thị trường đã phát hiện trên xe có 13 thùng nhựa chứa 800 kg lòng lợn ướp lạnh, không có tem vệ sinh thú y, bao bì đánh dấu đã qua kiểm tra thú y, không có hóa đơn chứng từ, không có giấy kiểm dịch vệ sinh thú y. Điều đáng lưu ý, khi tiếp xúc với không khí một số sản phẩm đã chuyển thành màu đen, bốc mùi hôi, tanh rất khó chịu.

Làm việc với cơ quan chức năng, ông Nguyễn Xuân Trọng khai nhận là chủ của số hàng hóa nêu trên, số hàng hóa này được ông Trọng thu mua gom tại thành phố Hà Nội vận chuyển lên Lạng Sơn bán kiếm lời.
 
Theo đó, trị giá lô hàng theo khai nhận của chủ hàng là 20 triệu đồng. Nhận thấy số lòng lợn trên không thể đủ điều kiện tiếp tục cho lưu hành trên thị trường nên Đội Quản lý thị trường số 1 đã lập biên bản vi phạm hành chính, xử phạt ông Nguyễn Xuân Trọng 13 triệu đồng, buộc ông Trọng tiêu hủy số tang vật vi phạm trên theo đúng quy định của pháp luật trước sự giám sát của các cơ quan chức năng.

Theo Viet Q

 


Thực phẩm bẩn

lòng lợn

quản lý thị trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.