Hàng nghìn người mất tiền mua máy bóc hạt hướng dương tự động cho nhàn thân: Cái kết đắng ngắt

Những người lười bóc vỏ hạt hướng dương có thể sẽ phải cân nhắc xem video về chiếc máy được cho là "thần thánh", hàng nghìn người đổ xô đi mua này.

Được bán phổ biến trong thời gian gần đây với giá từ 400.000 – 500.000 đồng, chiếc máy bóc hạt hướng dương nhanh chóng thu hút sự chú ý của không ít người, nhất là các "tín đồ" hướng dương nhưng lười bóc vỏ.

Trên các hệ thống bán online, trang thương mại điện tử, máy bóc hạt "hot" đến mức nhiều nơi báo "cháy" hàng.

Trong quảng cáo, chiếc máy cỡ mini có 4 chiếc lỗ là nơi cho hạt hướng dương vào. Sau khi cắm điện và bỏ hạt hướng dương vào máy, chỉ trong vòng chưa đầy 1 giây, phần vỏ của hạt đã bị tách ra rất nhanh chóng, trả lại cho người dùng phần lõi sạch sẽ, chỉ việc thưởng thức mà không lo phải bóc hay cắn hạt như trước đây.

Hàng nghìn người mất tiền mua máy bóc hạt hướng dương tự động cho nhàn thân: Cái kết đắng ngắt-1

Máy bóc hạt hướng dương tự động có giá khá đắt.

Hàng nghìn người mất tiền mua máy bóc hạt hướng dương tự động cho nhàn thân: Cái kết đắng ngắt-2

Liệu đây máy có thần kỳ như quảng cáo?

Liệu chiếc máy tự động có thực sự giúp chủ nhân "nhàn thân" như nhiều người vẫn tưởng?

Trong đoạn video được một người chơi Tiktok nổi tiếng chuyên đánh giá các sản phẩm gia dụng, điện máy Kienreview90 đăng tải, người này không khỏi bất ngờ khi máy tuy có thể bóc vỏ hướng dương thật nhưng tỉ lệ hạt nguyên vẹn vô cùng ít. Nhiều hạt được máy nhả ra vẫn dính vỏ, nát nhân thậm chí không thể tách được hạt.

Nếu muốn tham khảo về hiệu quả thật sự của chiếc máy, có thể xem ở đoạn video này:


Máy bóc hạt hướng dương hoạt động như thế nào? (Nguồn: Kienreview90)

Nhìn thì có vẻ hay ho, nhưng quả thực với một chiếc máy cần chi tới nửa triệu đồng mà bóc vỏ "hên xui" như vậy thì nhiều người có thể sẽ suy nghĩ lại về việc mua máy. Một số đánh giá của người dùng trước đây cũng không khỏi hài lòng vì máy không đa năng với các loại hạt khác như là hạt bí mà chỉ bóc được duy nhất hạt hướng dương.

Dù có vẻ ngoài đáng yêu nhưng nếu không như ý thì có thể phải cân nhắc khi mua, thậm chí, thà tự cắn hạt hướng dương còn vui hơn.

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hang-nghin-nguoi-da-chi-nua-trieu-mua-may-boc-hat-huong-duong-tu-dong-cho-nhan-than-cai-ket-dang-ngat-161212702090110913.htm

hạt hướng dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.