Hồng tứ quý Nhật gần 1 triệu/quả 'bay về' Việt Nam khiến giới nhà giàu phát cuồng

Có vẻ bề ngoài nở ra 4 cánh tựa như cỏ 4 lá, vì thế, hồng tứ quý được coi như là biểu trưng của sự may mắn

Có vẻ bề ngoài nở ra 4 cánh tựa như cỏ 4 lá, vì thế, hồng tứ quý được coi như là biểu trưng của sự may mắn, luôn được nhiều người săn đón dù có giá gần 1 triệu đồng/quả.

Được quảng cáo là giống hồng vuông được trồng tại Ehime, Nhật Bản, hồng tứ quý Nhật Bản sở hữu hình dáng to gấp đôi hồng mật vàng và gấp 3 hồng Việt Nam. Mỗi quả hồng nặng tới 800g.

"Tôi khá ngạc nhiên khi có loại quả nặng như vậy, ban đầu mua về nghĩ rằng quả to như vậy chắc sẽ không ngon và sẽ có vị chát giống hồng Việt Nam. Nhưng thực tế, hồng tứ quý có vị ngọt vừa phải, không gắt hay chát", chị Hoàng Ngọc Anh, Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết.

Một chủ cửa hàng chuyên bán trái cây nhập khẩu cho hay, loại hồng này khá hiếm, rất nhiều người muốn mua về ăn nên số lượng tồn hàng rất hạn chế. Mỗi tuần, người này chỉ nhập được khoảng 20 quả, lần nào cũng cháy hàng ngay sau khi hồng về tới cửa, khiến nhiều khách tiếc nuối khi không thể mua được.

Hồng tứ quý Nhật gần 1 triệu/quả bay về Việt Nam khiến giới nhà giàu phát cuồng-1

Bên cạnh đó, hồng tứ quý có giá thành khá đắt đỏ lên tới 600.000 đồng/quả nên các cửa hàng không dám nhập về sẵn nhiều.

Chị Nguyễn Như Ý, chủ một cửa hàng chuyên bán hoa quả nhập khẩu tiết lộ: "Loại hồng tứ quý này có giá khá cao nên tôi không dám ôm hàng, khách nào đặt trước tôi mới dám nhập về".

Chia sẻ về số lượng hồng tứ quý được bán ra, chị Ý cho biết thêm, doanh thu nhận được từ mặt hàng hồng tứ quý năm nay tăng hơn hẳn, vượt 30% so với năm ngoái.

"Hương vị của quả hồng tứ quý có vị ngọt thanh, nên anh đã đặt mua 5 quả để biếu tặng người thân nhưng lần nào tới cửa hàng đặt mua đều trong tình trạng hết hàng" anh Nguyễn Hữu Hoàng, Hà Đông, Hà Nội nói.

Hồng tứ quý Nhật gần 1 triệu/quả bay về Việt Nam khiến giới nhà giàu phát cuồng-2

Nhiều vị khách tỏ vẻ tiếc nuối vì chậm chân, dù đã đặt mua 3 lần nhưng chưa lần nào mua được.

Theo tìm hiểu của phóng viên, hầu hết, loại hồng tứ quý này được nhiều khách tìm mua với mục đích làm quà biếu người thân.

Bên cạnh hồng tứ quý, trên thị trường hoa quả nhập khẩu Việt Nam còn xuất hiện nhiều loại hồng đắt tiền có giá trị dinh dưỡng cao và được nhiều khách hàng tìm mua. Đơn cử như hồng đen Nhật Bản giá hơn 200.000 đồng/quả, dâu tây anh đào cũng được bán tại Việt Nam với giá gần 5 triệu đồng/kg.

Theo Báo Dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/hong-tu-quy-nhat-gan-1-trieu-qua-bay-ve-viet-nam-khien-gioi-nha-giau-phat-cuong-8201951291036571.htm

nhà giàu Việt

trái cây nhập khẩu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.