Kem nội địa Trung Quốc "siêu rẻ" chỉ 3000 đồng/cái có gì, dân tình buôn bán ra sao?

Trên các trang mạng xã hội xuất hiện loại kem Trung Quốc giá siêu rẻ, các cửa hàng online trên mọi tỉnh thành đổ xô mua về để bán.

Trên các trang mạng xã hội xuất hiện loại kem Trung Quốc giá siêu rẻ, các cửa hàng online trên mọi tỉnh thành đổ xô mua về để bán.

Mùa nóng đến rồi, bao thức đồ giải nhiệt cũng không lại được que kem mát lạnh. Chả thế mà các cửa hàng luôn ầm ầm nhập kem về bán để chiều lòng các vị khách hàng. Tuy nhiên, giá thành kem có nhiều loại, đắt rẻ khác nhau tùy vào kinh tế của mỗi người mà chọn lựa. 

Để phục vụ được số đông khách hàng mà nhiều đại lý online quyết tâm nhập hàng rẻ từ Trung Quốc với nhiều lời chào mời hấp dẫn. Nhìn chung, giá của các cây kem này khá rẻ, với giá chỉ từ 2.750 - 5.000 đồng/que kem. Đi kèm theo đó là các mẫu mã, nhãn hàng kem đa dạng, nhiều hương vị khác nhau, với những lời chào mời hấp dẫn. 

Kem nội địa Trung Quốc siêu rẻ chỉ 3000 đồng/cái có gì, dân tình buôn bán ra sao?-1

 

Những trang bán hàng online của Hà Nội đang rao bán kem nội địa Trung Quốc giá siêu rẻ bất ngờ. Vì giá quá rẻ mà nhiều người tiêu dùng lại đặt câu hỏi lớn cho chất lượng của sản phẩm. (Ảnh chụp màn hình)

Kem nội địa Trung Quốc siêu rẻ chỉ 3000 đồng/cái có gì, dân tình buôn bán ra sao?-2

Ở Hà Nội, rất dễ để bạn tìm mua được loại kem nội địa Trung này. Thậm chí, loại kem này cũng xuất hiện trên một một ứng dụng đăng bán khá hot trong cộng đồng online.

Kem nội địa Trung Quốc siêu rẻ chỉ 3000 đồng/cái có gì, dân tình buôn bán ra sao?-3

Không đi ngược lại xu hướng tiêu dùng, trang đăng bán khá hot này cũng có sự xuất hiện của các loại kem nội địa Trung Quốc. (Ảnh chụp màn hình)

Không chỉ xuất hiện ở Hà Nội, tại các tỉnh thành khác, loại kem này cũng được các trang bán hàng online mở bán với giá cả đa dạng khác nhau. Nhìn chung, giá bán của các trang bán hàng đều dao động là 190.000 đồng/1 thùng/40 chiếc, chỉ riêng ở Quảng Ninh có sự chênh lệch khá cao.

Kem nội địa Trung Quốc siêu rẻ chỉ 3000 đồng/cái có gì, dân tình buôn bán ra sao?-4

Hải Phòng cũng góp mặt trong danh sách những địa điểm bán kem nội địa Trung có giá khá rẻ, với lời chào mời hấp dẫn và cam kết bảo đảm chất lượng. (Ảnh chụp màn hình)

Kem nội địa Trung Quốc siêu rẻ chỉ 3000 đồng/cái có gì, dân tình buôn bán ra sao?-5

Ở Quảng Ninh, giá của 40 que kem là 110 nghìn đồng. Tính ra chỉ có 2.750 đồng cho 1 chiếc kem. Nhưng có nơi lại bán giá khá cao 6.250 đồng/1 cây. (Ảnh chụp màn hình)

Kem nội địa Trung Quốc siêu rẻ chỉ 3000 đồng/cái có gì, dân tình buôn bán ra sao?-6

Ở Hải Dương, kem nội địa có giá cao hơn so với mặt bằng chung, 190.000 đồng cho 40 chiếc. (Ảnh chụp màn hình)

Kem nội địa Trung Quốc siêu rẻ chỉ 3000 đồng/cái có gì, dân tình buôn bán ra sao?-7

Cũng giống như ở Hải Dương, ở Hải Phòng, giá kem nội địa Trung này được bán 190.000 đồng/1 thùng/40 chiếc. (Ảnh chụp màn hình)

Với giá thành thấp hơn nhiều so với những hãng kem của thị trường Việt Nam khiến nhiều người tiêu dùng ham rẻ đổ xô đi mua kem nội địa Trung về để thưởng thức. Tuy nhiên giá thành quá rẻ, nguồn gốc xuất xứ chưa rõ ràng khiến chất lượng của các loại kem này không được đảm bảo. Để bảo vệ sức khỏe của gia đình, bạn vẫn nên chọn loại kem có nguồn gốc, chất lượng đảm bảo, tránh tiền mất tật mang.

Theo Helino


kem nội địa Trung Quốc

mạng xã hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.