Khách hàng tố mua iPhone 6S Plus trên Lazada nhưng nhận được chiếc iPod rẻ tiền

Khách hàng Nguyễn Trường Sơn (trú tại An Giang) tố Lazada Việt Nam về việc đặt mua chiếc iPhone 6S Plus 32GB trị giá 9,9 triệu đồng

Khách hàng Nguyễn Trường Sơn (trú tại An Giang) tố Lazada Việt Nam về việc đặt mua chiếc iPhone 6S Plus 32GB trị giá 9,9 triệu đồng nhưng chỉ nhận được chiếc iPod Touch có giá chỉ khoảng 5 triệu đồng.

Anh Nguyễn Trường Sơn (trú tại An Giang) cho hay ngày 22/8/2018 có đặt trên Lazada một chiếc điện thoại iPhone 6S Plus 32GB mới trị giá 9.990.000 đồng do chính Lazada bán ra, phí vận chuyển là 26.500 đồng (đơn hàng số 206169712718486).

Tuy nhiên theo khách hàng này, ngày 24/8, khi hàng được giao đến, do không có mặt tại nhà nên đã nhờ người thân nhận giúp, đồng thời cũng không đồng kiểm với nhân viên giao hàng của đơn vị vận chuyển DHL.

Đến cuối ngày 24/8, khách hàng Nguyễn Trường Sơn kiểm tra mới biết hàng nhận được là một chiếc iPod trị giá khoảng 5 triệu đồng.

“Tôi lập tức báo ngay cho nhân viên Lazada về tình trạng đơn và gửi kèm hình ảnh hộp đựng cũng như sản phẩm mới khui.

Nhân viên của Lazada đã hướng dẫn tôi đổi trả hàng, và tôi có quay video khui hàng để lưu vào máy phòng trường hợp xấu nhất xảy ra nhưng lại quên mất không gửi qua đoạn chat cho nhân viên Lazada”, khách hàng Nguyễn Trường Sơn cho hay.

Khách hàng tố mua iPhone 6S Plus trên Lazada nhưng nhận được chiếc iPod rẻ tiền-1

Quyết định từ chối đổi trả của Lazada

Mãi đến ngày 3/9, phía Lazada mới liên hệ lại để báo về việc tình trạng đơn hàng này "bất thường" do sản phẩm iPod không có trên hệ thống Lazada, Lazada không nhận diện được mã sản phẩm.

Đến ngày 5/9, Lazada chính thức thông báo đơn hàng của khách hàng Nguyễn Trường Sơn bị từ chối đổi trả do không có bằng chứng về việc nhận sai hàng, hàng nhận về nhẹ cân hơn so với lúc được gửi đi và kho của Lazada báo đã xuất đúng sản phẩm đặt trong đơn hàng là chiếc iPhone.

Trước quyết định của Lazada, khách hàng Nguyễn Trường Sơn bức xúc: "Tôi không đồng ý với cách giải quyết và yêu cầu Lazada giải thích thêm.

Tôi cũng có gửi họ video chứng minh tôi khui hàng chỉ có sản phẩm là chiếc iPod Touch Gen 6 32GB bên trong hộp ngày 24/8 nhưng họ lại từ chối bằng chứng thuyết phục kia, nói là video quay không chứng minh được tôi quay video ngay ngày tôi khui hộp sản phẩm".

Theo giải thích từ phía Lazada, bộ phận liên quan của Lazada đã kiểm tra video khách hàng Nguyễn Trường Sơn gửi đến nhưng hình ảnh trong video không hiển thị thời gian khách hàng này nhận được hàng.

Ngoài ra, phía Lazada phản hồi: chỉ khi phía Lazada đề nghị cung cấp chứng cớ thì khách hàng Trường Sơn mới quay.

Theo ICTNew


Lazada

khách hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.