Hà Nội: Cư dân chung cư góp tiền thuê màn hình LED, mua đồ nhậu "cháy" hết mình cùng U23 Việt Nam

Nhiều chung cư, khu đô thị tại Hà Nội đã và đang hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng để cư dân "cháy" hết mình cùng đội U23 Việt Nam trong trận chung kết vào hồi 15h chiều nay, 27/1.

Nhiều chung cư, khu đô thị tại Hà Nội đã và đang hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng để cư dân "cháy" hết mình cùng đội U23 Việt Nam trong trận chung kết vào hồi 15h chiều nay, 27/1.

Theo ghi nhận của chúng tôi tại nhiều chung cư, KĐT lớn tại Hà Nội từ nhiều ngày trước đã lên kế hoạch để cư dân có một buổi xem trận chung kết tập thể trên tinh thần đoàn kết, vui vẻ. Đây cũng là dịp để cư dân gắn kết tình nghĩa trong khu chung cư lại với nhau.

Hà Nội: Cư dân chung cư góp tiền thuê màn hình LED, mua đồ nhậu cháy hết mình cùng U23 Việt Nam - Ảnh 1.

Đêm ngày 26/1 công nhân tiến hành lắp đặt màn hình LED, loa công suất lớn tại KĐT HH Linh Đàm.

Đặc biệt, trận chung kết giữa U23 Việt Nam và Uzebekistan diễn ra đúng vào dịp cuối tuần, tất cả mọi người đều không phải đến công sở. Chính điều này đã khiến rất nhiều ban quản trị chung cư, hội cư dân đã lên kế hoạch cho cư dân cùng hòa mình cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Hà Nội: Cư dân chung cư góp tiền thuê màn hình LED, mua đồ nhậu cháy hết mình cùng U23 Việt Nam - Ảnh 2.

Giá thuê màn hình LED dịp này cao nhưng đều được cư dân hưởng ứng.

Rất nhiều kế hoạch được đưa ra để tất cả cư dân đều có một buổi xem bóng vui vẻ, phương án tối ưu nhất để từng khu chung cư triển khai là cùng góp tiền thuê màn hình LED ngoài trời. Tuy nhiên, do quá nhiều đơn vị thuê dịch vụ này nên tại Hà Nội đã xảy ra việc "cháy hàng" dịch vụ cho thuê màn hình LED ngoài trời.

Hà Nội: Cư dân chung cư góp tiền thuê màn hình LED, mua đồ nhậu cháy hết mình cùng U23 Việt Nam - Ảnh 3.

Một chiếc xe ô tô của cư dân được trang trí theo tinh thần cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Trao đổi với chúng tôi, anh Dũng – GĐ một công ty chuyên tổ chức sự kiện cho hay: "Ngay sau khi U23 Việt Nam giành chiến thắng U23 Qatar đã có nhiều nơi đã tiến hành đặt dịch vụ lắp màn LED phục vụ nhu cầu của người hâm mộ. Bản thân công ty chúng tôi cũng chỉ có 1000m2 chứ không nhiều. Chính vì vậy thay vì cho thuê 1-2 đơn vị chúng tôi phải "xé lẻ" ra làm 7 đơn vị"

Hà Nội: Cư dân chung cư góp tiền thuê màn hình LED, mua đồ nhậu cháy hết mình cùng U23 Việt Nam - Ảnh 4.

Một gian hàng dành cho mẹ bé treo băng rôn từ nhiều ngày trước.

Anh Dũng cũng cho biết: "Từ sáng ngày 26/1 rất nhiều người đã gọi điện đến công ty để hỏi thuê dịch vụ nhưng đến sáng ngày 26 chúng tôi đã kín lịch và chốt với khách hàng".

Ngoài dịch vụ thuê màn hình LED cỡ lớn, nhiều nơi cũng đã thuê thêm loa công suất lớn hay thuê máy chiếu để phục vụ nhu cầu xem trận chung kết.

Hà Nội: Cư dân chung cư góp tiền thuê màn hình LED, mua đồ nhậu cháy hết mình cùng U23 Việt Nam - Ảnh 5.

Toàn cảnh địa điểm hàng nghìn cư dân xe cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Trao đổi với chúng tôi, một cư dân thuộc KĐT Dương Nội (Hà Đông) cho biết: "Phía BQT cư dân trước đây nhiều ngày cũng đã lên kế hoạch để cư dân cùng xem trận chung kết. Tuy nhiên, sau khi không thể thuê được màn hình LED, loa công suất lớn để trình chiếu tại sân chung cư nên cư dân quyết định mượn nhiều tivi cỡ lớn của các hộ dân đưa xuống sân để mọi người cùng xem".

Hà Nội: Cư dân chung cư góp tiền thuê màn hình LED, mua đồ nhậu cháy hết mình cùng U23 Việt Nam - Ảnh 6.

Màn hình lớn được một KĐT xanh cạnh Hà Nội dựng lên phục vụ cư dân.

May mắn hơn những khu chung cư khác, các cư dân thuộc tổ hợp HH Linh Đàm lại đang mừng thầm vì được ban quản trị tạo điều kiện cho phép tổ chức, chính vì vậy hội cư dân đã bỏ tiền thuê một đơn vị sự kiện lắp đặt 20m2 màn hình ngay chính giữa sân chung cư.

Nói về điều này, anh Hải – một cư dân cho hay: "Rất hay, rất ý nghĩa và đoàn kết, thay vì mỗi gia đình xem trận chung kết trong nhà thì chúng tôi sẽ được cùng xem trận chung kết giữa sân chung cư như thế tinh thần cổ vũ sẽ cao hơn rất nhiều".

Ngoài ra, nhiều chung cư cũng đã kêu gọi người dân quyên góp tiền để mua đồ ăn, đồ uống phục vụ cho nhu cầu cư dân xem trận chung kết.

Hà Nội: Cư dân chung cư góp tiền thuê màn hình LED, mua đồ nhậu cháy hết mình cùng U23 Việt Nam - Ảnh 7.

23 cư dân chạy vòng quanh KĐT khoác cờ đỏ sao vàng trước trận đấu.

Tại các KĐT lớn như: Ecopark, Times City… phía chủ đầu tư cũng đã tiến hành tổ chức cho cư dân xem trận chung kết trên tinh thần đoàn kết, vui vẻ và "cháy hết mình". Đặc biệt, chủ đầu tư cũng tiến hành phục vụ người hâm mộ với "bữa tiệc" âm nhạc cùng đồ ăn, đồ uống miễn phí.

Hà Nội: Cư dân chung cư góp tiền thuê màn hình LED, mua đồ nhậu cháy hết mình cùng U23 Việt Nam - Ảnh 8.

Tinh thần cổ vũ cho các cầu thủ U23 đang "nóng" lên từng giờ.

Đại diện KĐT Ecopark cho biết: "Chúng tôi đã trân trọng mời bố mẹ Trần Đình Trọng của đội tuyển U23 Việt Nam vào KĐT để cùng cổ vũ cho con trai mình cũng như đội tuyển U23 trong trận chung kết. Gia đình cầu thủ Trần Đình Trọng hiện sinh sống ngay sát KĐT nên việc mời cha mẹ cầu thủ đến hòa mình là điều khiến rất nhiều cư dân vui mừng".

Vị đại diện này cũng thông tin, phía KĐT cũng sẽ chuẩn bị lắp đặt màn hình LED rộng 50m2, cấp đồ ăn, đồ uống miễn phí cho những người tham dự cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.


Theo Trí Thức Trẻ



chung cư

U23 Việt Nam

cổ động viên bóng đá

Chung kết U23 châu Á

màn hình led


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.