3 ca nghi nhiễm Covid-19 tại Điện Biên đã có kết quả âm tính, trong đó có 2 học sinh sinh viên về từ Hà Nội

3/6 mẫu bệnh phẩm mà CDC Điện Biên gửi Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương đã có kết quả xét nghiệm âm tính, trong đó có mẫu bệnh phẩm của sinh viên học tại Đại học sư phạm Hà Nội và học sinh trường Trung học Phổ thông Trí Đức.

Sáng 5/2, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Điện Biên thông báo có 6 trường hợp nghi ngờ dương tính với SARS-CoV-2, sau đó gửi 6 mẫu bệnh phẩm đến Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương để xác nhận lại.

Đến 13h ngày 5/2, Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương thông báo trong 6 mẫu bệnh phẩm đó có 3 mẫu dương tính với SARS-CoV-2 (đã được Bộ Y tế thông báo vào lúc 18h ngày 5/2/2021). 3 mẫu còn lại âm tính với SARS-CoV-2, trong đó có mẫu bệnh phẩm của sinh viên học tại Đại học sư phạm Hà Nội (số 136 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội) và trường Trung học Phổ thông Trí Đức (ngõ 63 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Để hỗ trợ tỉnh Điện Biên chống dịch, sáng 5/2 Bộ Y tế đã cử lực lượng tinh nhuệ bao gồm các chuyên gia chống dịch và điều trị hàng đầu của Cục Quản lý Khám chữa bệnh, Cục Y tế Dự phòng, Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương và Bệnh viện Bạch Mai. Các chuyên gia sẽ giúp đỡ ngành y tế Điện Biên giám sát dịch tễ, các hoạt động đáp ứng dịch, xét nghiệm và thiết lập hệ thống điều trị.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/3-ca-nghi-nhiem-covid-19-tai-dien-bien-da-co-ket-qua-am-tinh-trong-do-co-2-hoc-sinh-sinh-vien-ve-tu-ha-noi-161210502233048981.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.