4 mẹ con nghi nhảy cầu Đông Trù được tìm thấy ở quê

Theo cơ quan chức năng, sau thông tin nghi 4 mẹ con nhảy cầu Đông Trù, qua xác minh thực tế thì không đúng như vậy. Hiện đã tìm thấy 4 mẹ con ở quê, đều bình an và không có chuyện nhảy cầu.

Trưa 1/3, trao đổi thêm với PV VietNamNet, lãnh đạo Công an phường Thượng Thanh (quận Long Biên, Hà Nội) cho biết, không có việc 4 mẹ con nhảy cầu Đông Trù, hiện những người này đều bình an.  

4 mẹ con nghi nhảy cầu Đông Trù được tìm thấy ở quê-1
Khu vực nghi có vụ nhảy cầu. Ảnh Đình Hiếu.

Cùng đề cập nội dung này, một lãnh đạo UBND quận Long Biên cho biết, 4 mẹ con đã được tìm thấy ở quê, không có chuyện nhảy cầu và hiện đều bình an.

Theo lãnh đạo UBND quận Long Biên, vào sáng 1/3, UBND phường Thượng Thanh đã báo cáo thông tin, tại hiện trường có 4 đôi dép và một lá thư tuyệt mệnh để lại.

4 mẹ con nghi nhảy cầu Đông Trù được tìm thấy ở quê-2

Khi có thông tin nghi có người nhảy cầu, Đội Cảnh sát đường sông 2 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) điều động ca nô rà tìm dọc sông Hồng sáng 1/3. Ảnh: Đình Hiếu

“Mấy mẹ con họ không phải là người địa phương. Nhưng nơi xảy ra sự việc thuộc địa bàn phường Thượng Thanh, quận Long Biên”, lãnh đạo UBND quận Long Biên thông tin.

Hiện danh tính 4 mẹ con chưa được tiết lộ, còn quê quán được xác nhận ở Vĩnh Phúc.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/4-me-con-nghi-nhay-cau-dong-tru-duoc-tim-thay-o-que-2254774.html?fbclid=IwAR2GnAjPVUbIxh-KaRbb45TNCF8uWiMTS5b8oVt05DCgB4lSmNOj3Y9oE2k

nhảy cầu


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.