Cảnh sát tìm kiếm 4 người nghi nhảy cầu Đông Trù

Tiếp nhận thông tin nghi ngờ có 4 người nhảy cầu Đông Trù, lực lượng CSGT và cảnh sát PCCC & CNCH của TP Hà Nội đang tập trung tìm kiếm.

Sáng 1/3, đại diện Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH, Công an TP Hà Nội cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin nghi ngờ có 4 người nhảy cầu Đông Trù, đơn vị đã triển khai lực lượng tìm kiếm.

Cùng với đó, Đội Cảnh sát đường thủy số 2 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cũng đã cử lực lượng phối hợp với các đơn vị chức năng để triển khai tìm kiếm.

Cảnh sát tìm kiếm 4 người nghi nhảy cầu Đông Trù-1

Ô tô mang BKS 88A... bị bỏ lại trên cầu (Ảnh: T.T)

"Đến 9h cùng ngày, các mũi tìm kiếm vẫn chưa phát hiện nạn nhân nào. Lực lượng tìm kiếm đang tiếp tục rà soát ở khu vực và vùng hạ lưu sông Đuống", đại diện Đội Cảnh sát đường thủy số 2 cho biết.

Cảnh sát tìm kiếm 4 người nghi nhảy cầu Đông Trù-2

Lực lượng cảnh sát của Hà Nội đang tìm kiếm người nghi nhảy cầu Đông Trù. (Ảnh: CACC)

Trước đó, vào khoảng 5h cùng ngày, Đội Cảnh sát đường thủy số 2 nhận được tin báo trên cầu Đông Trù (quận Long Biên) có 4 đôi dép, trong đó có cả dép của trẻ em, nghi có người nhảy cầu.

Cảnh sát tìm kiếm 4 người nghi nhảy cầu Đông Trù-3

4 đôi dép bị bỏ lại bên cạnh lan can cầu. (Ảnh: T.T)

Cùng thời điểm, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh kèm thông tin về 4 đôi dép trên cầu Đông Trù. Bên trong xe ô tô để lại trên cầu cũng có một lá thư tuyệt mệnh với nội dung vì buồn chán cuộc sống nên 4 mẹ con quyết định nhảy cầu.

Vụ việc đang được làm rõ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/canh-sat-tim-kiem-4-nguoi-nghi-nhay-cau-dong-tru-2254711.html?fbclid=IwAR0OoPOnrL5E8RHl57DAyDXBsTfPlDY1Vo_UwoQvoyYmrmJRlj7xHp7DIzE

nhảy cầu


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.