Ai từng vay lãi nặng của nữ đại gia Vũng Tàu, vợ diễn viên Kinh Quốc mời liên hệ gấp tới công an

Cơ quan điều tra ra thông báo, ai là bị hại của nữ doanh nhân Lâm Thị Thu Trà, vợ diễn viên Kinh Quốc thì liên hệ gấp để được giải quyết.

Liên quan đến vụ bắt Lâm Thị Thu Trà (SN 1974, vợ diễn viên Kinh Quốc) và Đặng Thị Tuyết Lan (SN 1966, cùng ngụ TP Vũng Tàu), thông tin trên báo Người Lao động ngày 8/4, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) phát thông báo truy tìm bị hại và người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan đến vụ án "Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự" xảy ra tại địa bàn.

Theo đó, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Phú Mỹ đang thụ lý điều tra vụ án "Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự" và "Rửa tiền" xảy ra trên địa bàn thị xã Phú Mỹ do Lê Thái Thiện (SN 1966, tên thường gọi Thiện "Soi") và Lê Thái Phong (SN 2000, con trai Thiện, cùng ngụ thôn Láng Cát, xã Tân Hải, thị xã Phú Mỹ) thực hiện.

Cơ quan CSĐT thông báo, ai là bị hại và có liên quan đến hành vi của các bị can Lâm Thị Thu Trà và Đặng Thị Tuyết Lan khẩn trương liên hệ với công an thị xã Phú Mỹ (Khu phố Vạn Hạnh, phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) theo SĐT 02543.876.125 hoặc 0938.003.969 gặp điều tra viên Nguyễn Văn Huy để làm việc và được giải quyết theo quy định pháp luật.

Trước đó, trong quá trình điều tra vụ án Thiện "Soi", công an xác định, bị can Trà và Lan đã cho cha con Thiện "Soi" và Lê Thái Phong vay nhiều tỷ đồng với lãi suất 2.000-3.000 đồng/triệu đồng/ngày.

Hành vi này diễn ra trong 2 năm từ 2018 đến 2019. Cơ quan công an cũng làm rõ Thiện Soi đã trả cho Trà và Lan hơn 106 triệu đồng tiền lãi.

Từ đó, Thiện "Soi" cùng con trai đã cho người khác vay lại với lãi suất "cắt cổ". Khoảng năm 2020, một số nạn nhân đã làm đơn tố cáo Lê Thái Thiện cho vay nặng lãi. Theo tố cáo, đại gia này cho vay với lãi suất 3,5%/ngày, tương đương 105%/tháng.

Một trong số các nạn nhân tố cáo là ông L.N.T. (40 tuổi, trú thị xã Phú Mỹ) cho rằng từ năm 2017, ông T. đã nhiều lần vay tiền của Thiện với tổng cộng 32,5 tỷ đồng. Ông này đã trả được gần 28 tỉ đồng tiền mặt và gán cho Thiện 4 mảnh đất được định giá là 110 tỷ đồng.

Thế nhưng, chốt lại thời điểm tháng 6/2020, ông L.N.T. vẫn còn nợ Thiện hơn 18 tỷ đồng.

Ai từng vay lãi nặng của nữ đại gia Vũng Tàu, vợ diễn viên Kinh Quốc mời liên hệ gấp tới công an-1

Nữ đại gia Lâm Thị Thu Trà và chồng là diễn viên Kinh Quốc (Ảnh: VTC)

Thiện "Soi" được xem là đại gia ở thị xã Phù Mỹ với căn biệt thự rộng hơn 3.000 m2 dát nhiều vàng, nằm bên quốc lộ 51 và nhiều bất động sản.

Lâm Thị Thu Trà được biết đến là nữ doanh nhân giàu có tiếng ở Vũng Tàu, có chồng là diễn viên Kinh Quốc. Thu Trà nổi tiếng là người phụ nữ chịu chi khi mua xe sang 6 tỷ tặng chồng. Được biết, cả 2 có nhiều bất động sản ở Vũng Tàu, TP. HCM và hiện đang sống ở Vũng Tàu. Bên cạnh đó, 2 vợ chồng nam diễn viên còn hay có những chuyến du lịch xa hoa.

(Tổng hợp)

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ai-tung-vay-lai-nang-cua-nu-dai-gia-vung-tau-vo-dien-vien-kinh-quoc-moi-lien-he-gap-toi-cong-an-161210804210610202.htm

Kinh Quốc


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.