Ba mẹ con buộc vào nhau nổi trên sông ở Bắc Giang

Công an TP Bắc Giang (Bắc Giang) đang điều tra nguyên nhân việc 3 mẹ con nổi trên sông, buộc vào nhau được người dân phát hiện vào hôm nay (5/7).

Ngày 5/7, một người dân xã Đồng Sơn, TP Bắc Giang phát hiện thi thể 3 người nổi trên sông Thương đoạn qua địa bàn nên trình báo cơ quan công an.

Các cơ quan chức năng của tỉnh Bắc Giang có mặt  tại hiện trường, đưa thi thể lên bờ đồng thời khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ba mẹ con buộc vào nhau nổi trên sông ở Bắc Giang-1
Khu vực phát hiện thi thể 3 mẹ con 

Bước đầu, công an xác định đây là 3 mẹ con, người mẹ mặc áo dài màu đỏ, trên người vẫn buộc chặt thi thể bé gái gần 1 tuổi, cạnh đó là thi thể bé trai khoảng 4 tuổi.

Qua khám nghiệm sơ bộ, lực lượng chức năng xác định các nạn nhân tử vong trước đó chưa đầy 24 giờ. Ba thi thể sau đó được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang.  

Công an cũng xác định người phụ nữ tên Hà Thị N. (SN 1984, trú tại thôn Phi Mô, xã Phi Mô, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang). Hai cháu bé là Trần Đại Q. (SN 2016) và Trần Thị Kim N. (SN 2019) đều là con của chị N.

Đến 22h, Công an TP Bắc Giang vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết, người nhà nạn nhân đã đến hiện trường để xác nhận danh tính và lo hậu sự cho thân nhân.

Theo gia đình nạn nhân, sáng 4/7, người phụ nữ cùng 2 con gửi xe máy ở nhà một người thân sau đó mất tích.

Trước đó, gia đình nhận được tin nhắn xin lỗi từ người mẹ, gia đình đi tìm nhiều nơi nhưng không thấy.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/ba-me-con-buoc-vao-nhau-noi-tren-song-o-bac-giang-654264.html

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.