Bà ngoại bé gái 3 tuổi bị bạo hành: "Cháu rất thông minh và hoạt bát, bây giờ tôi chỉ xót thương cháu thôi"

Từ khi cháu Đ.N.A. nhập viện, bà Nhàn không thể liên lạc được với con gái, không nắm được tình hình sức khoẻ của cháu.

>>> Toàn cảnh Bé gái 3 tuổi bị 9 chiếc đinh găm vào đầu

Công an TP. Hà Nội ngày 20/1 cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt khẩn cấp Nguyễn Trung Huyên, 30 tuổi, là thợ mộc, trú tại xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Huyên là nghi phạm chính trong vụ án bé Đ.N.A. (3 tuổi) bị bạo hành dẫn đến nguy kịch.

Tháng 9/2021, sau khi li hôn chồng, Nguyễn Thị L. (27 tuổi) mang theo bé Đ.N.A. đến sống cùng Huyên tại thôn Phú Đa 1, xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất. Sau đó, bé 4 lần liên tiếp phải nhập viện vì nuốt đinh vít, ngộ độc thuốc trừ sâu, gãy tay,...

Bà Nguyễn Thị Nhàn, 48 tuổi, mẹ của L. cho biết nhiều ngày qua không thể liên lạc được với con gái. Do không sử dụng mạng xã hội, bà chỉ nhận được tin cháu gái nghi bị đóng đinh vào đầu khi được những người hàng xóm thông báo. 

Bà Nhàn không biết người tình của con gái, cũng chưa bao giờ gặp mặt. Bà mới biết con gái và người tình thuê trọ tại xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất vào ngày hôm qua, khi báo chí bắt đầu đưa tin.

Trong những lần bé A. nhập viện trước đây, bà Nhàn đều đến bệnh viện chăm sóc cháu (trừ lần bé bị ngộ độc thuốc trừ sâu, cấp cứu ở Bệnh viện Nhi Trung ương). Mỗi lần xuất viện, bé A. đều được mẹ chở về gửi nhà ông bà nội. 

Bà ngoại bé gái 3 tuổi bị bạo hành: Cháu rất thông minh và hoạt bát, bây giờ tôi chỉ xót thương cháu thôi-1
Căn nhà tình nghĩa của bà Nhàn được chính quyền xã hỗ trợ sửa sang

Bà ngoại bé gái 3 tuổi bị bạo hành: Cháu rất thông minh và hoạt bát, bây giờ tôi chỉ xót thương cháu thôi-2Bà ngoại bé gái 3 tuổi bị bạo hành: Cháu rất thông minh và hoạt bát, bây giờ tôi chỉ xót thương cháu thôi-3Bà ngoại bé gái 3 tuổi bị bạo hành: Cháu rất thông minh và hoạt bát, bây giờ tôi chỉ xót thương cháu thôi-4Bà ngoại bé gái 3 tuổi bị bạo hành: Cháu rất thông minh và hoạt bát, bây giờ tôi chỉ xót thương cháu thôi-5
Căn nhà tuềnh toàng, bên trong không có vật dụng giá trị

Người mẹ nhớ lại, hôm 18/1, L. gọi điện khóc nức nở "Mẹ ơi, A. lại cấp cứu", sau đó bà gọi lại thì máy thuê bao. Từ đó đến nay, bà không thể liên lạc được với con gái, không nắm được tình hình sức khoẻ của cháu gái. 

Tìm sang nhà nội của bé A., bà Nhàn rất lo lắng và ái ngại vì sự việc quá đau lòng, không thể chăm sóc tốt cho cháu gái. 

"A. rất thông minh, nhanh nhẹn và hoạt bát. Bây giờ, tôi chỉ xót thương cháu thôi", bà Nhàn nói. 

Ông Nguyễn Trung Chi, Chủ tịch UBND xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất cho biết, bà Nhàn thuộc hộ nghèo, kinh tế khó khăn. Mới đây, chính quyền xã cũng làm chính sách cho bà ngoại của bé được nhận hỗ trợ hơn 100 triệu đồng để sửa sang lại nhà cửa.

Bà ngoại bé gái 3 tuổi bị bạo hành: Cháu rất thông minh và hoạt bát, bây giờ tôi chỉ xót thương cháu thôi-6
Bà Nguyễn Thị Nhàn, bà ngoại bé A.

Trước đó, chiều tối 17/1, Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất tiếp nhận một bệnh nhi 3 tuổi nhập viện trong tình trạng hôn mê và co giật. Trong quá trình kiểm tra, thăm khám, các bác sĩ phát hiện cánh tay phải của bé đã được bó bột trong 2 tuần.

Các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhi bị viêm màng não nên chuyển bé lên Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn. Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn đã tiến hành chụp cắt lớp dựng hình, nhận thấy có những hình ảnh giống như đinh gỗ ở sọ và tổ chức não, tổng cộng 9 cái. Đến sáng nay, bé vẫn hôn mê, tiên lượng "không nói trước được gì".

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ba-ngoai-be-gai-3-tuoi-bi-bao-hanh-chau-rat-thong-minh-va-hoat-bat-bay-gio-toi-chi-xot-thuong-chau-thoi-161222001160131815.htm

bạo hành trẻ em

Hà Nội


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.