Bà Nguyễn Phương Hằng bị tạm giam ở đâu?

Bà Nguyễn Phương Hằng hiện tại đang được tạm giam tại Trại T16, Công an TP.HCM, đóng trên địa bàn huyện Củ Chi sau khi bị Công an TP.HCM khởi tố, bắt giam.

>> Toàn cảnh Bắt tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng

Sáng nay (25/3), nguồn tin của Tiền Phong cho hay, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng tại tại Trại T16, Công an TPHCM, đóng trên địa bàn huyện Củ Chi.

Bà Nguyễn Phương Hằng bị tạm giam ở đâu?-1

Trại giam T16 là nơi sẽ tạm giam bà Phương Hằng.

Trước đó vào khoảng 21h ngày 24/3, bà Nguyễn Phương Hằng được đưa từ nhà số 17 - 19 phố Ngô Đức Kế, Quận 1 (nơi bà Hằng đăng ký thường trú) về Trại T16, sau khi công an hoàn tất thực hiện khám xét tại nhà bà Hằng.

Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng về tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân'. 

Ngoài việc bị CQĐT - Công an TPHCM khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về tội danh “Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”, bà Hằng cũng đang bị nhiều cá nhân gửi đơn tố cáo có hành vi vu khống, làm nhục, đe doạ... Trong đó, Công an tỉnh Bình Dương đang thụ lý cùng lúc nhiều đơn tố cáo bà Hằng của những người như: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vy Oanh, nhà báo Đức Hiển, nhà báo Hàn Ni…

Bà Nguyễn Phương Hằng bị tạm giam ở đâu?-2

Suốt thời gian dài, bà Hằng gây nhiều tranh cãi khi liên tục livestream trên mạng xã hội.

Công an TP.HCM cho biết, bà Nguyễn Phương Hằng đã lợi dụng sức ảnh hưởng của bản thân, sử dụng chức năng của mạng xã hội trên internet, tổ chức nhiều buổi phát trực tiếp nội dung thông tin không kiểm chứng, liên quan đến đời tư của người khác; trong đó sử dụng những ngôn từ mang tính chất nhục mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác.

Quá trình điều tra, bà Nguyễn Phương Hằng không hợp tác, coi thường pháp luật, nhiều lần tổ chức tập trung nhiều người đến nhà riêng của các cá nhân có mâu thuẫn gây mất an ninh trật tự tại địa bàn TP.HCM và các địa phương khác.

Tối ngày 24/3, nhiều xe cảnh sát đến khu vực nhà bà Hằng để giữ an ninh trật tự cho tổ công tác thực hiện lệnh khám xét nhà bà Hằng.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.