Bà Trương Mỹ Lan mời 4 luật sư tham gia bào chữa

Bà Trương Mỹ Lan đã mời thêm 2 luật sư bào chữa. Các luật sư đã tham gia nhiều buổi gặp gỡ, làm việc giữa Cơ quan điều tra với bà Trương Mỹ Lan trong trại tạm giam.

Bà Trương Mỹ Lan, Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đã mời luật sư Nguyễn Huy Thiệp và luật sư Giang Hồng Thanh thuộc Đoàn Luật sư TP Hà Nội để bào chữa, bảo vệ quyền lợi hợp pháp trong quá trình điều tra, truy tố, xét xử.

Trước đó, khi bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an khởi tố, bắt tạm giam về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư An Đông và các tổ chức, đơn vị có liên quan, bà Lan đã mời luật sư Phan Trung Hoài và luật sư Phan Minh Hoàng bào chữa cho mình.

Bà Trương Mỹ Lan mời 4 luật sư tham gia bào chữa-1
Bà Trương Mỹ Lan

Như vậy, đến thời điểm này, đã có 4 luật sư được bà Trương Mỹ Lan mong muốn giúp đỡ, hỗ trợ mình trong quá trình tố tụng. Được biết, các luật sư đã tham gia nhiều buổi gặp gỡ, làm việc giữa Cơ quan điều tra với bà Trương Mỹ Lan trong trại tạm giam.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ba-truong-my-lan-moi-4-luat-su-tham-gia-bao-chua-2077907.html?fbclid=IwAR08b0twjTwZKaHawy17bCYZxLmJTBgr-i7gnoox8cqUXrK-Eq6UR78SunI

Trương Mỹ Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.