Bác sĩ ở Thái Nguyên bị tố sờ soạng cô gái trên ô tô: Giám đốc Bệnh viện mong "cộng đồng cho Đ. cơ hội sửa sai"

Ông Nguyễn Công Hoàng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên đã có những phản hồi xoay quanh vụ việc đang "nóng" trên mạng xã hội.

Liên quan tới sự việc một bác sĩ bị tố có hành vi quấy rối cô gái trên ô tô, Phó giáo sư Nguyễn Công Hoàng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên cho tờ Vietnamnet biết, ngay trong chiều 6/6, ông đã chỉ đạo các phòng, ban xác minh thông tin.

Danh tính người được nhắc tới là anh V.D.Đ - hiện đang là bác sĩ hợp đồng, công tác tại khoa Chấn thương Chỉnh hình của bệnh viện. Anh Đ. chưa lập gia đình, trước đây từng tốt nghiệp bác sĩ nội trú. Ông Hoàng cho biết, bác sĩ Đ. có chuyên môn tốt.

Theo báo cáo trong tường trình, anh Đ. và cô gái có quan hệ tình cảm nên đến nhà xin phép bố mẹ để được đưa người yêu đi chơi. Khi ở trên xe ô tô, bác sĩ trẻ đã có hành động không giữ được bình tĩnh.

Phó giáo sư Nguyễn Công Hoàng bày tỏ, đây là sự việc không mong muốn của bác sĩ và may mắn, mọi thứ chưa đi quá giới hạn. Ông mong cộng đồng cho bác sĩ Đ. cơ hội được sửa sai.

Bác sĩ ở Thái Nguyên bị tố sờ soạng cô gái trên ô tô: Giám đốc Bệnh viện mong cộng đồng cho Đ. cơ hội sửa sai-1
Hình ảnh được cô gái chia sẻ

Trước đó, bài đăng chia sẻ của một cô gái ở Thái Nguyên về lần gặp mặt hẹn hò đầu tiên bị một bác sĩ sàm sỡ, phải giằng co chạy trốn khiến mạng xã hội "dậy sóng".

Theo chia sẻ của cô gái, cả hai mới nhắn tin tìm hiểu được 1 tuần. Vì là người cẩn thận nên cô đã xem hết thông tin cá nhân của chàng trai này rồi mới đồng ý hẹn gặp. Địa điểm là ở quán nước, cách nhà cô 5km. Trong quá trình hẹn hò, bác sĩ Đ. chủ động muốn đón cô gái.

Tuy nhiên, khi đang trên ô tô, Đ. liên tục có những hành động quấy rối khiến cô hoảng loạn.

Sự việc chỉ kết thúc khi cô gái nhờ mẹ tới đón. Mặc dù nam thanh niên tên Đ. muốn đưa cô về tận nhà nhưng cô đã nằng nặc đòi dừng xe khi nhìn thấy mẹ.

Bác sĩ ở Thái Nguyên bị tố sờ soạng cô gái trên ô tô: Giám đốc Bệnh viện mong cộng đồng cho Đ. cơ hội sửa sai-2
Đoạn tin nhắn trò chuyện của thanh niên Đ. và cô gái (Ảnh chụp màn hình)

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bac-si-o-thai-nguyen-bi-to-so-soang-co-gai-tren-o-to-giam-oc-benh-vien-mong-cong-ong-cho-co-hoi-sua-sai-a431758.html

sàm sỡ

quấy rối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.