Bàng hoàng phát hiện thi thể 2 bé trai 7 tuổi dưới đập nước gần nhà, người thân ngã quỵ đau đớn

Không thấy 2 cháu bé đâu, người thân toả ra khắp nơi tìm kiếm thì ngã quỵ khi phát hiện thi thể 2 cháu dưới đập nước gần nhà.

Sáng 11/1, một lãnh đạo UBND xã Hùng Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 bé trai 7 tuổi tử vong thương tâm.

Bàng hoàng phát hiện thi thể 2 bé trai 7 tuổi dưới đập nước gần nhà, người thân ngã quỵ đau đớn-1
Ảnh minh hoạ.

Nạn nhân được xác định là cháu P.V.N và H.S.H (cùng SN 2014, học sinh lớp 2, cùng trú tại xã Hùng Thành).

Trước đó, vào chiều 9/1, không thấy cháu N. và H. về nhà, gia đình các cháu hô hoán mọi người đi tìm kiếm khắp nơi.

Đến 18h cùng ngày, khi đến đập Hóc Lở (cách nhà các cháu khoảng 1,5 km) thì phát hiện thấy chiếc xe đạpcủa các cháu để lại. Tìm kiếm xung quanh, người thân ngã quỵ khi phát hiện thi thể 2 cháu dưới đập nước.

Được biết, 2 bé trai trú một xóm. Ngay sau khi xảy ra sự việc, đại diện chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình có con gặp nạn.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bang-hoang-phat-hien-thi-the-2-be-trai-7-tuoi-duoi-dap-nuoc-gan-nha-nguoi-than-nga-quy-dau-don-162221101091109789.htm

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.