Báo Thái Lan nói gì khi đội nhà chiến thắng đội tuyển Việt Nam?

Nhiều tờ báo Thái Lan đã vô cùng hạnh phúc khi đội nhà đánh bại được đội tuyển Việt Nam. Bên cạnh đó, họ cũng nói về vấn đề trọng tài trong trận đấu này.

Trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020, đội tuyển Việt Nam đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-2 trước đội tuyển Thái Lan. Đây là trận đấu mà "Voi chiến" đã thi đấu khá tốt. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam cũng có lý do để phàn nàn về vấn đề trọng tài.

Báo Thái Lan nói gì khi đội nhà chiến thắng đội tuyển Việt Nam?-1
Đội tuyển Thái Lan giành lợi thế lớn sau chiến thắng 2-0 trước đội tuyển Việt Nam ở bán kết lượt đi AFF Cup 2020.

Sau trận đấu, nhiều tờ báo Thái Lan đã vô cùng hạnh phúc khi đội nhà đánh bại được đội tuyển Việt Nam. Tờ Siam Sport có bài viết: "Đội bóng số 1 Đông Nam Á tan vỡ! Chanathip tỏa sáng để giúp đội tuyển Thái Lan tiến gần hơn tới trận chung kết".

Trong bài viết tác giả nhấn mạnh: "Nhạc trưởng Chanathip đã tỏa sáng rực rỡ khi đóng góp cú đúp. Nếu may mắn hơn, cầu thủ này còn có thể ghi bàn thắng thứ 3 nếu như không đá hỏng phạt đền. Dù sao, điều đó cũng giúp đội tuyển Thái Lan giành chiến thắng 2-0 trước đội bóng số một Đông Nam Á.

Với việc hạ gục đội tuyển Việt Nam, đội tuyển Thái Lan đã tiến rất gần tới tấm vé tham dự trận chung kết AFF Cup 2020. Nhưng trước mắt đội tuyển Thái Lan vẫn còn trận lượt về diễn ra vào ngày 26/12".

Trong một bài viết khác, tờ Siam Sport đề cập tới sự bức xúc của đội tuyển Việt Nam về vấn đề trọng tài. Tờ báo này viết: "HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam thực sự giận dữ vì những quyết định của trọng tài trong trận đấu với Thái Lan.

Báo Thái Lan nói gì khi đội nhà chiến thắng đội tuyển Việt Nam?-2
Tờ Siam Sport cho rằng đội tuyển Thái Lan đã giành chiến thắng trước đội bóng số một Đông Nam Á.

Sự bức xúc của HLV người Hàn Quốc còn được thể hiện qua những phát biểu trong buổi họp báo. Ông không ngần ngại tuyên bố rằng trọng tài cần phải xem lại trận đấu để thấy được những sai lầm của mình".

Một tờ báo khác của Thái Lan là Khaosod có bài viết: "Đội tuyển Thái Lan đã cắt đứt chuỗi thành tích bất bại của HLV Park Hang Seo và giành lợi thế cực lớn trước trận lượt về".

Tác giả bình luận: "Trong những năm qua, bóng đá Thái Lan đã sống dưới nỗi ám ảnh với HLV Park Hang Seo khi không thể giành chiến thắng trong 6 trận đấu liên tiếp (ở cấp độ U23 và đội tuyển quốc gia). Nhưng giờ đây, "Voi chiến" đã phá dớp thành công.

Chiến thắng 2-0 giúp đội tuyển Thái Lan có lợi thế cực lớn trước trận bán kết lượt về gặp đội tuyển Việt Nam vào ngày 26/12. Toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu sắp tới để hướng tới mục tiêu giành vé vào chung kết".

Tờ Daily News giật tít: "Hài lòng với chiến thắng! Voi chiến đã khuất phục được đội tuyển Việt Nam". Họ thừa nhận rằng đây là chiến thắng xứng đáng của đội nhà vì chơi trên chân đội bóng của HLV Park Hang Seo.

Báo Thái Lan nói gì khi đội nhà chiến thắng đội tuyển Việt Nam?-3
Báo Thái Lan cho rằng đội nhà đã dần bắt bài được HLV Park Hang Seo.

Tờ MGR Online cho rằng đội tuyển Thái Lan đã khiến cho kế hoạch của đội tuyển Việt Nam phá sản. Ban đầu, đội bóng của HLV Park Hang Seo chủ trương chơi phòng ngự lùi sâu. Thế nhưng, Thái Lan đã "tương kế tựu kế", khi cố gắng đẩy hàng thủ đội tuyển Việt Nam lên cao. Hệ quả, họ đã có bàn thắng mở tỷ số từ tình huống phản công.

Rõ ràng, sau nhiều lần không có được kết quả tốt trước đội tuyển Việt Nam, Thái Lan đang dần bắt bài và buộc "Rồng vàng" phải thi đấu theo ý của mình.

Trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2020 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26/12. Nếu muốn đi tiếp, thầy trò HLV Park Hang Seo cần phải thắng với cách biệt từ 3 bàn trở lên. Trong trường hợp "Rồng vàng" thắng với cách biệt 2 bàn, hai đội sẽ thi đấu hiệp phụ do ở vòng bán kết giải đấu năm nay không áp dụng luật bàn thắng sân khách.

Báo Thái Lan nói gì khi đội nhà chiến thắng đội tuyển Việt Nam?-4

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Dân trí


Đội tuyển Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.