Khám xét "lâu đài" khủng, bắt đại gia xăng dầu nổi tiếng Hải Phòng

Ông Ngô Văn Phát (Phát "dầu", sinh năm 1964 ở H.Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) - một đại gia chuyên kinh doanh xăng dầu và giàu có với những biệt thự khủng ở Hải Phòng và Thái Bình.

Tối 8/9, Công an TP.Hải Phòng đã tống đạt lệnh bắt ông Ngô Văn Phát vì hành vi buôn bán hóa đơn giá trị gia tăng với trị giá lên đến hơn 5.000 tỉ đồng.

Cũng trong tối nay, lực lượng chức năng đã khám xét tại tòa biệt thự của đại gia này trên đường Lê Hồng Phong, Q.Hải An, Hải Phòng (trước cổng vào sân bay Cát Bi, cạnh UBND Q.Hải An, TP.Hải Phòng).

Khám xét lâu đài khủng, bắt đại gia xăng dầu nổi tiếng Hải Phòng-1
Cơ quan điều tra đang khám xét tại biệt thự của ông Phát để phục vụ điều tra (Ảnh CTV)

Theo tìm hiểu, ông Ngô Văn Phát là Chủ tịch HĐQT công ty CPTM xăng dầu Phát – Petraco. Ngoài lĩnh vực xăng dầu, ông Phát còn là Chủ tịch HĐQT, Giám đốc công ty CP tập đoàn Phú Thành ở Thái Bình.

Công ty này nhận thầu nhiều dự án vận tải, xây dựng ở tỉnh Thái Bình, trong đó có dự án đường 221A nối từ trung tâm huyện Tiền Hải (Thái Bình) với tuyến đường bộ ven biển, khu kinh tế Thái Bình và khu du lịch sinh thái Cồn Vành.

Công ty và bản thân ông Phát cũng có nhiều hoạt động xã hội, đóng góp từ thiện cho nhiều chương trình nhân đạo ở địa phương.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Hải Phòng, Công an huyện Thủy Nguyên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kham-xet-lau-dai-khung-bat-dai-gia-xang-dau-noi-tieng-hai-phong-162200809232148025.htm

Ngô Văn Phát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.