Bắt giam bị can dùng xăng đốt chết người tại Tiền Giang

Do xảy ra mâu thuẫn với một người chở lúa thuê, Tân tạt xăng, bật lửa đốt một người can ngăn khiến người này tử vong sau đó.

Công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang cho biết, đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam Trần Ngọc Tân, (sinh năm 1988, cư trú ấp Phú Lợi B, xã Phú Kiết, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang) về hành vi giết người, để tiếp tục điều tra xử lý theo các quy định của pháp luật.

Bắt giam bị can dùng xăng đốt chết người tại Tiền Giang-1
Bị can Trần Ngọc Tân.

Chiều ngày 25/5/2022, sau khi có uống rượu, Trần Ngọc Tân đến tìm mẹ đang làm thuê tại một nhà máy xay xát lúa gạo tại ấp Phú Lợi B, xã Phú Kiết.

Tại đây, Tân xảy ra mâu thuẫn với một người chở lúa thuê cho nhà máy. Lúc này, ông Nguyễn Tấn Thành, cư trú cùng ấp đến can ngăn và xảy ra cự cãi với Tân. Tân cầm bình xăng 2 lít trên tay đã mang theo tạt vào người ông Thành, dùng bật lửa đốt, làm ông Thành bị bỏng, cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa trung tâm Tiền Giang. Sau đó vết thương quá nặng, nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy, thành phố Hồ Chí Minh điều trị và đến 2 ngày sau ông Nguyễn Tấn Thành tử vong.

Hiện, công an huyện Chợ Gạo đã chuyển giao  Trần Ngọc Tân cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang tiếp tục, điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/phap-luat/tin-nong/bat-giam-bi-can-dung-xang-dot-chet-nguoi-tai-tien-giang-post948880.vov

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.