Bắt giữ nhóm trộm đột nhập dãy trọ "cuỗm" 9 xe máy trong đêm ở Sài Gòn

Bằng nghiệp vụ, công an đã bắt giữ nhóm trộm đột nhập dãy trọ "cuỗm" 9 xe máy trong đêm ở con hẻm đường Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Bằng nghiệp vụ, công an đã bắt giữ nhóm trộm đột nhập dãy trọ "cuỗm" 9 xe máy trong đêm ở con hẻm đường Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM.
 

Ngày 13/7, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM vừa bắt giữ nhóm đối tượng thực hiện vụ trộm 9 xe máy ở trong dãy trọ sinh viên, nhân viên văn phòng ở con hẻm đường Nguyễn Kiệm, phường 3.

Nhóm đối tượng gồm: Nguyễn Đặng Quang Huy (27 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh), Đinh Vũ Quang Tuấn (19 tuổi, ngụ quận 12), Lê Thanh Luân (19 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre) và Hồ Minh Hải (31 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre) bị bắt giữ để điều tra về hành vi "Trộm cắp tài sản".

Bắt giữ nhóm trộm đột nhập dãy trọ cuỗm 9 xe máy trong đêm ở Sài Gòn-1

Nơi xảy ra vụ trộm.

Trước đó, khoảng 6h ngày 12/7, một số sinh viên sinh, nhân viên văn phòng sinh sống ở trong dãy nhà trọ ở con hẻm 950 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, TPHCM thức giấc để chuẩn bị đi học và đi làm. Lúc này, mọi người đi xuống tầng trệt để lấy xe máy thì hốt hoảng phát hiện nhiều xe máy biến mất.

Nghi ngờ bị trộm nên những người này báo cho chủ phòng trọ. Qua kiểm tra, mọi người phát hiện mất 9 xe máy các loại nên báo công an. Nhận tin, Công an phường 3 phối hợp cùng Công an quận Gò Vấp có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera điều tra làm rõ.

Bắt giữ nhóm trộm đột nhập dãy trọ cuỗm 9 xe máy trong đêm ở Sài Gòn-2Công an lấy lời khai các nhân chứng.

Những người sống ở đây cho biết, căn nhà trọ có 16 phòng với xe máy được dựng dưới tầng trệt. Căn nhà trọ này là nơi ở của nhiều sinh viên và nhân viên văn phòng.

Một nạn nhân nghi ngờ nhóm trộm có chìa khóa cửa căn nhà trọ. Vì khi phát hiện thì ổ khóa đã mở, không có dấu hiệu cắt.

Bằng nghiệp vụ, công an đã bắt giữ nhóm trộm đột nhập dãy trọ cuỗm 9 xe máy và thu giữ nhiều tang vật có liên quan.
 


Theo Nhịp sống Việt


trộm cắp tài sản

ăn trộm

trộm xe máy

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.