Bắt nghi phạm đốt xe gây cháy ở Phú Đô khiến 1 người tử vong

Liên quan đến vụ cháy nhà trọ ở Phú Đô khiến 1 người tử vong; qua điều tra truy xét, Công an quận Nam Từ Liêm phối hợp với Phòng CSHS và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP bắt giữ một nghi phạm. Bước đầu xác định, nghi phạm đã phóng hỏa gây cháy.

Bắt nghi phạm đốt xe gây cháy ở Phú Đô khiến 1 người tử vong-1

Trần Thị Thanh Hải bị bắt giữ.

Ngày 1/4, thông tin từ Công an quận Nam Từ Liêm, đối tượng có hành vi đốt xe máy tối 31/3, gây cháy tại nhà trọ trên địa bàn phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm là Trần Thị Thanh Hải (SN 1993) trú tại xã Minh Thuận, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định, là công nhân một công ty trên địa bàn Hà Nội.

Đối tượng Hải khai bản thân mình có thai nhưng không được gia đình bạn trai ủng hộ, dẫn đến mâu thuẫn và trả thù bằng cách đốt xe máy của người nhà gia đình bạn trai. Tuy nhiên, qua kiểm tra cơ quan công an xác định Hải không có thai.

Sau khi xảy ra vụ cháy, qua 4 giờ khẩn trương điều tra truy xét, nghi phạm phóng hỏa đốt nhà trọ tại phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội khiến 1 người tử vong đã bị Công an quận Nam Từ Liêm phối hợp với Phòng CSHS và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP bắt giữ. Nghi phạm được xác định là Trần Thị Thanh Hải.

Bắt nghi phạm đốt xe gây cháy ở Phú Đô khiến 1 người tử vong-2
Hiện trường vụ cháy.

Theo hình ảnh camera an ninh tại hiện trường, khoảng 18 giờ 50 phút ngày 31/3, Hải mặc quần áo chống nắng, xuất hiện từ góc sân ra đứng cạnh khoảng 5 chiếc xe máy liên tục châm lửa. Sau khoảng 3-4 lần châm lửa, đám cháy bùng lên từ một chiếc xe máy rồi lan ra nhiều chiếc bên cạnh, rồi người phụ nữ bỏ chạy khỏi hiện trường.

Theo lực lượng chức năng, khu vực cháy tại nơi để xe ở tầng 1, thuộc nhà cao tầng, kết cấu bê tông, cốt thép, diện tích mặt sàn khoảng 170 m2. Lực lượng chữa cháy đã cứu được 5 người bị thương, trong đó có 4 trẻ em và đưa đi cấp cứu kịp thời, hướng dẫn thoát nạn an toàn cho 7 người dân. Tuy nhiên, vụ cháy khiến 1 cô gái tử vong...

Vụ việc đang được Công an quận Nam Từ Liêm tiếp tục phối hợp các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Kinh tế đô thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kinhtedothi.vn/bat-nghi-pham-dot-xe-gay-chay-o-phu-do-khien-1-nguoi-tu-vong.html?fbclid=IwAR0QWjVfItz3H2IYB0G_pRkVMi26C5SeLJCqjlsSk01Gzeaxejk8WspzvAU

vụ cháy

đốt nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.