Bất ngờ nhân thân nữ nghi phạm bắt cóc bé trai ở Bắc Ninh: Gia đình có nhiều người mang tiền án buôn bán trẻ em

Rạng sáng 23/8, lực lượng chức năng đã bàn giao bé Gia Bảo (bé bị bắt cóc) cho gia đình tại TP, Bắc Ninh. Bé được tìm thấy ở xóm 16, xã Tân Long, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định nghi phạm bắt cháu bé là Nguyễn Thị Thu (32 tuổi, ở phường Hợp Giang, TP.Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng).

Liên quan đến nghi phạm, sáng 23/8, trao đổi với chúng tôi, ông Dương Văn Trung - Tổ trưởng tổ dân phố 2 (trước đây là tổ 5), phường Hợp Giang, TP.Cao Bằng cho biết, Thu từng bán bánh rán ở quê và gia đình đã chuyển đi khỏi tổ, không còn sinh sống tại ở đây.

Bất ngờ nhân thân nữ nghi phạm bắt cóc bé trai ở Bắc Ninh: Gia đình có nhiều người mang tiền án buôn bán trẻ em-1

Nghi phạm tại cơ quan công an

Theo chính quyền địa phương, trước đó, gia đình Thu rất phức tạp, nhiều người trong gia đình có tiền án, tiền sự buôn bán trẻ em sang Trung Quốc, hiện những người này đã ra tù do được giảm án. Bố mẹ của Thu đã qua đời tuy nhiên cả hai cũng từng lĩnh án tù.

Qua xác minh cho thấy, Thu là người đã lấy chồng, ở khu vực cầu Bằng Giang, TP.Cao Bằng (tỉnh Cao Bằng) và có con lớn. Sau khi Thu lấy chồng, cả gia đình chuyển đi nơi khác sinh sống, chỉ còn lại một ngôi thờ Tổ ở tổ 2, phường Hợp Giang. Khi đến ngày lễ Tết, giỗ, Thu có trở về địa bàn và có mối quan hệ với mọi người như thường.

Những thông tin về nhân thân này hoàn toàn mâu thuẫn với lời khai ban đầu của đối tượng tại cơ quan công an, rằng bắt cóc bé trai nhằm mục đích "lừa" gia đình người yêu đồng ý cho cưới.

Bất ngờ nhân thân nữ nghi phạm bắt cóc bé trai ở Bắc Ninh: Gia đình có nhiều người mang tiền án buôn bán trẻ em-2

Khu vực bé Gia Bảo vui chơi trước khi bị bắt cóc

Đối với Đặng Văn Bằng (33 tuổi, xã Tân Long, Yên Sơn, Tuyên Quang) - do nghi phạm khai là bạn trai và mang cháu bé về đây, đại diện chính quyền cho biết, tối qua, lực lượng công an có mặt tại địa phương bắt giữ các đối tượng và giải cứu cháu bé.

Theo xác minh, gia đình Bằng thuộc hoàn cảnh không khá giả, nam thanh niên này đi khỏi nhà từ nhiều năm, chỉ khi có công việc mới về. Bản thân Bằng chưa có tiền án, tiền sự.

Bằng có vợ quê ở Cao Bằng nhưng không kết hôn, vợ Bằng cũng không sống cùng gia đình chồng tại địa phương.

Bất ngờ nhân thân nữ nghi phạm bắt cóc bé trai ở Bắc Ninh: Gia đình có nhiều người mang tiền án buôn bán trẻ em-3

Đông đảo người dân tới chia vui cùng gia đình bé Gia Bảo sáng 23/8

Trước đó, Vào khoảng 16h30 ngày 21/8, anh Nguyễn Văn Hưng (SN 1983 ở khu Khúc Toại, phường Khúc Xuyên, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh), đưa con trai là cháu Nguyễn Cao Gia Bảo (hơn 2 tuổi), đến khu vui chơi trẻ em tại Công viên Nguyễn Văn Cừ, phường Đại

Phúc, TP.Bắc Ninh. Tại đây, anh Hưng ngồi uống nước ở khu vui chơi, đến khoảng 17h30 anh Hưng không thấy con trai nên đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy nên báo lực lượng chức năng.

Hiện cả Thu và Bằng đang ở tại cơ quan công an Bắc Ninh để phục vụ công tác điều tra.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/bat-ngo-nhan-than-nu-nghi-pham-bat-coc-be-trai-o-bac-ninh-gia-dinh-co-nhieu-nguoi-mang-tien-an-buon-ban-tre-em-221397

bắt cóc

mất tích

Bắc Ninh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.