Bắt quả tang gã trai quay lén trong nhà vệ sinh nữ: Phát hiện thêm camera giấu kín ở đèn

Đại diện Công an quận 10 thông tin trên báo Thanh niên, gã trai bị bắt quả tang là Từ H.T. (32 tuổi, quê An Giang, hiện đang tạm trú tại quận 3).

Đại diện Công an quận 10 thông tin trên báo Thanh niên, gã trai bị bắt quả tang là Từ H.T. (32 tuổi, quê An Giang, hiện đang tạm trú tại quận 3).


Bắt quả tang gã trai quay lén trong nhà vệ sinh nữ: Phát hiện thêm camera giấu kín ở đèn-1
Ảnh cắt từ clip sự việc

Theo tin từ VTC9, một nam thanh niên (quê An Giang) khi vào một quán cà phê ở quận 10, TP.HCM, đã lẻn vào vệ sinh nữ để giở trò quay lén các cô gái. Sự việc bị nữ chủ quán phát hiện tại trận.

Clip ghi lại cho thấy, nữ chủ quán lớn tiếng truy vấn nam thanh niên vào nhà vệ sinh làm gì và tát mạnh gã biến thái này. Gã trai sau đó quỳ gối van xin.

Nguồn trên cho hay, đây là lần thứ 2 gã trai này tới quán. Ngay sau khi sự việc xảy ra, nữ chủ quán đã giao nam thanh niên cho công an quận 10 xử lý.

Đại diện Công an quận 10 thông tin trên báo Thanh niên, gã trai bị bắt quả tang là Từ H.T. (32 tuổi, quê An Giang, hiện đang tạm trú tại quận 3). Một số đoạn clip quay lén gây ảnh hưởng đời sống riêng tư của nhân viên quán đã bị chủ quán xóa, những hình ảnh, clip còn lại trong máy mờ nên không nhìn rõ khi đối chất làm rõ vụ việc.

Do chủ quán không yêu cầu gì thêm nên công an quận chỉ lập hồ sơ cảm hóa và giáo dục thanh niên này.

Bắt quả tang gã trai quay lén trong nhà vệ sinh nữ: Phát hiện thêm camera giấu kín ở đèn-2

Gã trai bị bắt quả tang.

Chị Trần Thu Phương, nữ chủ quán bắt quả tang gã trai trong nhà vệ sinh nữ kể với báo Thanh niên, tối hôm trước khi bị bắt quả tang, nam thanh niên này từng tới quán ngồi cạy cửa nhà vệ sinh nữ, hắn mang theo tua vít và kìm.

Thấy biểu hiện nghi ngờ của tên này, hôm sau khi hắn tới chị và nhân viên theo dõi, ập vào bắt quả tang. Chị cho hay, tên này gắn thiết bị quay lén ở lỗ khoan xuyên qua trên mặt cánh cửa.

Đáng nói, sau khi bắt quả tang, chị Phương vẫn chưa yên tâm, kiểm tra lần nữa thì bất ngờ phát hiện thêm thiết bị quay hình được lắp đặt trong bóng đèn trên trần nhà vệ sinh nữ. Theo chị, thiết bị này là loại camera giấu kín, có thể kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng để truyền hình ảnh.

Thẻ nhớ trong thiết bị này có đoạn video dài, ghi lại từ thời điểm nam thanh niên chỉnh sửa góc quay camera cho đến lúc nhân viên quán và hàng loạt khách hàng nữ vào phòng vệ sinh.

"Vụ việc làm mình và nhân viên quán rất hoang mang, nhưng dù sao cũng là chỗ làm ăn của mình, nên thú thật mình không muốn làm lớn chuyện, cứ để cho công an xử lý theo pháp luật. Ai ngờ giờ lại thấy thêm một camera, chứng tỏ thanh niên này rất rành công nghệ, hành động rất tinh vi", báo Thanh niên dẫn lời chị Phương.



Clip nam thanh niên bị bắt tại trận vì quay lén ở nhà vệ sinh nữ.
 


Theo Tổ Quốc


quay lén

quay trộm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.