Bế con sang đường bị xe máy tông tuột tay khiến con tử vong, mẹ trẻ đau đớn lên mạng cầu cứu tìm thủ phạm

Đó là lời cầu cứu đẫm nước mắt của chị Trâm Anh (trú tại phường Cẩm Thịnh, Cẩm Phả, Quảng Ninh) sau 1 tháng xảy ra vụ tai nạn khiến con gái 8 tháng tuổi tử vong.

Ngày 10/4, chia sẻ với chúng tôi, chị Trâm Anh cho biết, cho đến hôm nay đúng 1 tháng xảy ra vụ việc đau lòng, dù chưa có thông tin gì về người gây tai nạn, nhưng gia đình chị vẫn tin tưởng vào cơ quan chức năng Cẩm Phả, Quảng Ninh sớm tìm ra manh mối kẻ bỏ trốn.

Bế con sang đường bị xe máy tông tuột tay khiến con tử vong, mẹ trẻ đau đớn lên mạng cầu cứu tìm thủ phạm-1
Bé gái 8 tháng tuổi

Vẫn chưa thể quên đi nỗi buồn, đau đớn tột cùng, chị Trâm Anh cố gắng nhớ lại diễn biến vụ việc, vào khoảng 19h40 phút, ngày 9/3, gia đình chị gồm 5 người đang di chuyển đi bộ sang đuờng (đoạn sân vận động vườn cam Cẩm Thịnh- Cẩm Phả).

Lúc này, bất ngờ có một người đàn ông đi xe Dylan màu đỏ, mặc bộ quần áo đen, đội mũ lưỡi trai tông trúng chị khi Trâm Anh khi đang bế con.

"Người này phóng xe rất nhanh từ làn trong sát vỉa hè bẻ tay lái ra làn ngoài gây va chạm đâm vào tôi đang bế con gái tôi mới 8 tháng tuổi. Cú va chạm làm con gái văng rơi đập đầu xuống đường, khiến con vỡ đầu…. ", chị Trâm Anh nhớ lại.

Theo người mẹ trẻ, sau khi va chạm người đàn ông gây tai nạn không bị ngã, mà vẫn lái xe đi bình thường được một đoạn để nhặt mũ lưỡi trai của ông ta do bị rơi.

"Lúc này chồng tôi có hét bảo; anh ơi đưa con em lên viện, nhưng họ phóng xe chạy luôn. Do đoạn đường này tối đèn, mọi người hoảng loạn và tập trung cứu con nên không kịp nhìn biển số xe", chị Trâm Anh buồn bã.

Ngay sau đó, gia đình đưa bé gái đi bệnh viện Sản Nhi cấp cứu, dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng cháu không qua khỏi và mất vào ngày 11/3/2021.

Bế con sang đường bị xe máy tông tuột tay khiến con tử vong, mẹ trẻ đau đớn lên mạng cầu cứu tìm thủ phạm-2
Bàn thờ di ảnh con gái

Liên quan đến vụ việc trên, theo tìm hiểu của chúng tôi, sau khi tiếp nhận thông tin trình báo, công an phường Cẩm Thịnh đã xuống hiện trường xác minh, phối hợp với Công an TP Cẩm Phả vào cuộc điều tra nguyên nhân. Ngay sau hôm đó, lực lượng chức năng đã trích xuất camera khu vực và đang truy tìm người gây tai nạn bỏ chạy.

Bế con sang đường bị xe máy tông tuột tay khiến con tử vong, mẹ trẻ đau đớn lên mạng cầu cứu tìm thủ phạm-3
Đúng 1 tháng nay nhưng người gây tai nạn chưa xuất hiện

Chị Trâm Anh chia sẻ thêm, vụ việc xảy ra quá đau lòng, từ hôm đó đến nay bản thân chị vẫn ám ảnh và đang rất suy sụp.

"Sau khi vụ tai nạn xảy ra gia đình đã trình báo cơ quan chức năng từ ngày 9/3, nhưng cho đến hôm nay vẫn chưa có thông tin gì về người gây tai nạn. Con gái của gia đình đã mất. Rất đau đớn.

Phận làm cha làm mẹ đau lòng. Gia đình tôi mong sớm tìm được người gây ra tai nạn để linh hồn con được an nghỉ", người mẹ trẻ đau xót khi phải chia sẻ những lời cầu cứu.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quang-ninh-be-con-sang-duong-bi-xe-may-tong-tuot-tay-khien-con-tu-vong-me-tre-dau-don-len-mang-cau-cuu-tim-thu-pham-162211004091839225.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.