Khôi phục camera phát hiện tình tiết phẫn nộ: 'Bé gái 8 tuổi khóc lóc, van xin nhưng 'dì ghẻ' vẫn ra tay dã man'

Cơ quan chức năng đã khôi phục đoạn camera tại thời điểm cháu V.A bị 'dì ghẻ' đánh, lúc này, bố của cháu cũng có mặt.

Theo nguồn tin của báo Người lao động, cơ quan điều tra Công an quận Bình Thạnh đã phối hợp với các cơ quan chức năng khôi phục được nhiều đoạn clip trong camera an ninh trong nhà Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, ngụ quận 1, TP HCM).

Theo đó, khi Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1996, quê Gia Lai) dùng cây đánh cháu N.T.V.A. (SN 2013) thì Nguyễn Kim Trung Thái đang ở nhà, nhìn thấy và chứng kiến toàn bộ sự việc.

'Cháu bé khóc lóc, van xin tha thiết nhưng Nguyễn Võ Quỳnh Trang vẫn ra tay dã man' - nguồn tin của Báo Người Lao Động cho biết.

Khôi phục camera phát hiện tình tiết phẫn nộ: Bé gái 8 tuổi khóc lóc, van xin nhưng dì ghẻ vẫn ra tay dã man-1

Cây gậy gỗ dài 90cm Trang dùng để đánh cháu A

Trước đó, Nguyễn Kim Trung Thái thừa nhận đã nhiều lần chứng kiến con gái mình bị 'dì ghẻ' Nguyễn Võ Quỳnh Tranh dùng roi, cây đánh. Có lần Thái cũng cầm cây và đánh con gái nhiều cái.

Ngày 30/12, Thượng tá Lê Mạnh Hà, Phó trưởng Phòng Tham mưu Công an TP.HCM đã có những chia sẻ xoay quanh vấn đề nhiều người cho rằng tội danh này là chưa tương xứng với hậu quả Trang gây ra.

Cụ thể, trong quá trình điều tra, tùy theo hành vi của người bị khởi tố, cơ quan chức năng sẽ điều chỉnh tội danh phù hợp với tính chất vụ việc. Vietnamnet đăng tải, về câu hỏi Nguyễn Võ Quỳnh Trang có thể đối diện với các tội danh nặng hơn như 'cố ý gây thương tích' hay thậm chí là 'giết người' hay không, đại diện Công an TP.HCM khẳng định điều đó là có thể nếu kết quả điều tra cho thấy các hành vi dẫn đến cái chết của cháu bé có sự cố ý.

Khôi phục camera phát hiện tình tiết phẫn nộ: Bé gái 8 tuổi khóc lóc, van xin nhưng dì ghẻ vẫn ra tay dã man-2

Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái

Theo VTC


bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.