Bé gái mới sinh bị bỏ rơi ngoài đường kèm lá thư: "Em không đủ khả năng và điều kiện nuôi con đến trưởng thành"

Bé gái bị người mẹ bỏ rơi trước cổng nhà một người phụ nữ tu tại gia và kèm lá thư với nội dung: “Em không đủ khả năng và điều kiện nuôi con đến trưởng thành…”.

Chiều ngày 7/6, ông Lê Hữu Phi - Chủ tịch UBND xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa (Long An) cho biết trạm y tế xã đang tạm thời chăm sóc một bé gái bị bỏ rơi trước cổng nhà dân.

Theo đó, khoảng 3h45 ngày 7/6, người dân địa phương đi ngang qua cổng nhà bà Võ Thị Kiều Chinh (51 tuổi, tu tại gia, ngụ ấp Chánh, xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa, Long An) phát hiện một bé gái được bọc trong tấm khăn còn mới, trên đầu cột khăn, hai bàn tay đều đeo bao tay cẩn thận đang nằm khóc.

Bé gái mới sinh bị bỏ rơi ngoài đường kèm lá thư: Em không đủ khả năng và điều kiện nuôi con đến trưởng thành-1

Bé gái bị mẹ bỏ rơi và kèm theo lá thư nhờ nuôi hộ

Bên cạnh cháu bé còn có một túi xách nhỏ, bên trong có 1 hộp sữa, chai pha sữa, nhiều quần áo sơ sinh, tã lót và lá thư với nội dung: "Em không đủ khả năng và điều kiện nuôi con đến trưởng thành, trong lúc hoàn cảnh thật khó khăn này. Em xin gởi cháu bé cho quý sư cô nuôi dạy giúp em. Em xin chân thành cám ơn".

Khi phát hiện, một phụ nữ đã ẵm vào nhà cho uống sữa và thông báo chính quyền địa phương.

Sau đó bé gái được đưa đến trạm y tế để kiểm tra sức khoẻ. Bé được xác định khoảng 10 ngày tuổi, cân nặng 2,8 kg.

Hiện chính quyền địa phương đang tìm người thân của bé, sau đó mới tính phương án tiếp theo.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/be-gai-moi-sinh-bi-bo-roi-ngoai-duong-kem-la-thu-em-khong-du-kha-nang-va-dieu-kien-nuoi-con-den-truong-thanh-161210706180250816.htm

bé sơ sinh

trẻ bị bỏ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.