Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong thùng rác kèm lời nhắn "con khổ quá con không nuôi được"

Đang làm việc, một người phụ nữ lao công thu gom rác bất ngờ phát hiện bé gái bị bỏ rơi trong thùng rác gần một sân bóng nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Sáng 22/9, lãnh đạo Công an thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội cho biết, chính quyền địa phương đã tạm bàn giao bé gái bị bỏ rơi trong thùng rác cho một cặp vợ chồng hiếm muộn nhận nuôi.

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong thùng rác kèm lời nhắn con khổ quá con không nuôi được-1

Cháu bé bị mẹ bỏ rơi trong thùng rác. Ảnh Facebook

Trước đó, vào hơn 20 giờ ngày 21/9, một người phụ nữ làm lao công thu gom rác bất ngờ phát hiện một bé gái bị bỏ rơi trong thùng rác trên xe chở rác gần sân bóng Gia Tân.

Nhận được tin báo, Công an và chính quyền thị trấn đã trực tiếp xuống hiện trường đưa cháu bé đến trạm y tế để thực hiện các bước ổn định sức khỏe cho cháu.

"Cháu bé rất xinh xắn, được mặc quần áo để trong chiếc giỏ nhựa. Lúc phát hiện cháu không khóc, tôi đã cùng anh em công an và chị lao công đưa cháu đến trạm y tế thăm khám sức khỏe.

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong thùng rác kèm lời nhắn con khổ quá con không nuôi được-2

Mảnh giấy người mẹ bỏ lại.

Qua thăm khám, sức khỏe cháu ổn định, địa phương đã thông báo lên thông tin truyền thanh để bố mẹ cháu đến nhận lại cháu", vị lãnh đạo nói.

Vị lãnh đạo cho biết thêm, cháu bé bị bỏ rơi kèm lời nhắn việc người mẹ khó khăn, nhờ mọi người nuôi hộ. Song song với quá trình thăm khám sức khỏe, chính quyền địa phương đã làm các thủ tục cần thiết theo quy định của pháp luật.

Hiện tại cháu bé đã được bàn giao cho cặp vợ chồng hiếm muộn tại địa phương chăm sóc.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-be-gai-so-sinh-bi-bo-roi-trong-thung-rac-kem-loi-nhan-con-kho-qua-con-khong-nuoi-duoc-162202209091222614.htm

bé sơ sinh

trẻ bị bỏ rơi


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.