Bé rơi xuống trụ bê tông nhặt ve chai lấy tiền học võ để khỏi xin mẹ: '21 nghìn, người ta trả 15 nghìn'

Tâm sự đẫm nước mắt của ba mẹ bé trai 10 tuổi rơi xuống trụ bê tông khiến ai nấy đều nghẹn ngào, cầu mong phép màu xảy đến với em.

Xuyên đêm 2/1, đến rạng sáng 3/1, lực lượng cứu hộ của Đồng Tháp vẫn miệt mài làm việc để sớm nhất có thể giải cứu cháu bé rơi xuống cọc bên tông rỗng sâu 35 m.

Lực lượng cứu hộ với khoảng 350 người chia nhiều tổ luân phiên chia ca để làm việc liên tục. Mục tiêu sẽ nhổ được cọc bê tông mà bé trai rơi vào trong sáng sớm 3/1.

Đoạn clip ba mẹ bé trai tâm sự được chia sẻ trên mạng xã hội khiến ai nấy đều nghẹn ngào, cầu mong phép màu xảy đến với em.

Trong đoạn clip, người cha cháu bé chia sẻ, cháu trai chạy về thông báo con anh bị rơi xuống hố. Ban đầu, anh chỉ nghĩ con bị rơi xuống cống bình thường nhưng khi chạy ra thì mới bàng hoàng.

“Chạy ra nghe tiếng nó, hỏi anh kia là nãy giờ có lôi lần nào chưa, anh ấy nói là lôi 1 lần rồi mà hụt. Anh kia mới chạy xuống phà lấy thêm dây nối vào, nối vào xong thả xuống kêu: “Cu ơi con có thấy thì con nắm dây ba lôi con lên. Không có động đậy gì hết nghe nó la thôi, la một hồi là rơi xuống”, ba cháu bé bật khóc nói.

Bé rơi xuống trụ bê tông nhặt ve chai lấy tiền học võ để khỏi xin mẹ: 21 nghìn, người ta trả 15 nghìn-1
Cha cháu bé nghẹn ngào kể lại giây phút cứu con.

Theo lời gia đình, cháu bé học lớp 5, đi học võ được 1 tháng nay và cần đóng học phí 60 nghìn đồng.

Vì không muốn xin ba mẹ tiền nên bé trai tự đi nhặt ve chai kiếm tiền học võ.

“Bán được 21 nghìn nhưng người ta trả 15 nghìn, thiếu lại con 6 nghìn để con đi kiếm thêm bán cho đủ, kiếm tiền đóng tiền học võ mẹ khỏi cho. Sau khi đi nhặt ve chai tiếp thì xảy ra chuyện.

Đứa cháu chạy về nói: Bác ba ơi anh cu lộn xuống hố rồi, tưởng đâu lộn xuống cống bình thường. Về sau thấy mấy anh ở gần đó chạy vào kêu" cứu con anh ơi, cứu con anh ơi". Thằng bé lên tiếng một hồi rồi sau đó không còn nghe tiếng con nữa”, người mẹ bật khóc nức nở nói.

Bé rơi xuống trụ bê tông nhặt ve chai lấy tiền học võ để khỏi xin mẹ: 21 nghìn, người ta trả 15 nghìn-2
Mẹ bé trai bật khóc nức nở vì quá thương con.

Cha cháu bé cũng cho biết, chỉ nghe thấy con la hét ở dưới chứ không biết con nói gì.

Sáng 3/1, Thượng tá Trần Đình Công, Chủ nhiệm chính trị Lữ đoàn Công binh 25, Quân khu 9, cho biết các lực lượng có mặt tại hiện trường đã chạy đua với thời gan để thực hiện các phương án cứu nạn đã thống nhất trước đó.

Do đây là vụ tai nạn rất hi hữu, điều kiện cứu hộ vô cùng khó khăn và ngặt nghèo nhưng dù chỉ còn tia hi vọng mong manh, các lực lượng vẫn sẽ nỗ lực đến cùng để cứu nạn cháu bé trong thời gian sớm nhất, có thể trong sáng nay (3/1).

Bé rơi xuống trụ bê tông nhặt ve chai lấy tiền học võ để khỏi xin mẹ: 21 nghìn, người ta trả 15 nghìn-3
Các công tác cứu hộ đang được lực lượng chức năng tích cực triển khai xuyên ngày đêm, không ngừng nghỉ để cứu bé trai. (Ảnh: PLO).

Trước đó, 11h30 ngày 31/12/2022, bé Thái Lý Hạo Nam cùng 3 bạn trong xóm vào công trình cầu nằm trên đường tỉnh lộ 857, xã Phú Lợi để nhặt sắt. Lúc đi qua công trình đang thi công, bé Nam lọt xuống trụ bê-tông rỗng bên trong, đường kính 25cm, đã đóng xuống đất sâu khoảng 35m.

Khoảng 30 phút sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng cứu hộ có mặt, triển khai nhiều phương án, trong đó dùng máy xúc múc quanh trụ bê-tông tạo miệng hố rộng để nhổ cọc. Tuy nhiên, khi đào xuống khoảng 10m, lực lượng cứu hộ không thể rút được trụ lên.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/be-trai-roi-xuong-tru-be-tong-tu-nhat-ve-chai-kiem-60-nghin-hoc-vo-202301030948119315.html?fbclid=IwAR1nFxHfPiVULKMftiI9VGg5usoRAJyUM1r3_Y5aBNE0rrI2YTSZfBMIEeQ

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.